Rận cắn nhau: JB Nguyễn Hữu Vinh tố thành viên Việt Tân Dũng mai là dối trá, lường gạt

Người xem: 117

LâmTrực@
 
Trong một bài viết có tự đề “Thành viên Việt Tân quốc nội Mai Dũng – một nhân vật “nổi tiếng” về chuyện dối trá và lường gạt, JB Nguyễn Hữu Vinh – một kẻ chống phá nhà nước kiểu cực đoan – đã phải nói về Dũng Mai là một kẻ nổi tiếng về dối trá và lường gạt.
Trong bài viết của mình, thông qua ý tứ của “nhà dâm chủ” Nguyễn Tường Thụy về sự nổi tiếng của Dũng Mai (Mai Dũng) về “đạo đức và lòng thương người”, JB Nguyễn Hữu Vinh tỏ ra miệt thị: “Tôi từ lâu đã không nói đến nhân vật này, dù nhân vật này tôi không lạ gì. Chính vì không lạ, nên tôi đã không thèm nói đến. Tôi không nói, không phải vì tôi sợ hãi hay vì bất cứ lý do nào bao che cho những hành động của anh ta mà tổng kết lại chỉ là dối trá và lừa bịp. DỐI TRÁ VÀ LỪA BỊP – tôi xin nhắc lại điều đó về con người này. Chỉ là vì tôi không muốn dây vào một kẻ mà tôi không thích. Đặc biệt, tôi cũng như nhiều người xưa nay vốn ngại sự không thấu hiểu của người khác và cho rằng đó có thể ảnh hưởng đến phong trào chung”.
 
Nói về mánh lới móc túi đồng bọn từ hải ngoại, JB Nguyễn Hữu Vinh mượn lời một người bạn ở hải ngoại: “Tại sao các anh là người trong nước mang tiếng đấu tranh cho sự thật, các anh có thể tố cáo cộng sản bất minh, dối trá, lừa bịp và vô lương mà các anh lại bao che để cho Dũng Mai có thể hoành hành trục lợi trên sự trắc ẩn và lòng thương của người khác và làm hại phong trào”? 
 
Vinh tố Dũng Mai: 
 
“Khi gặp chúng tôi anh ta sống trong cảnh không công việc không nghề nghiệp và cả gia đình anh ta cũng chẳng coi anh ta ra gì. Chính vì thế, anh ta sống rất khó khăn, hàng tháng con gái phải cho anh ta đứa một ít tiền tiêu, vợ nuôi cơm và phục vụ. Vô nghề nghiệp, học hành nhưng thích xưng danh họa sĩ hoặc nhà nọ nhà kia… mục đích tạo lòng tin cho mọi người để thực hiện mục đích của mình. Luôn miệng là “Không thích các vĩ nhân” nhưng có một ai nổi tiếng thì bài nịnh của anh ta vào hàng thượng thừa. Luôn luôn kêu gào xúi người khác đấu tranh, nhưng chính anh ta sẵn sàng bán bạn bè ngay trong hoạn nạn chỉ để tìm lối thoát cho riêng mình. Chỉ những khi người biểu tình hoặc có việc gì phải ra mặt, thì chỉ khi nào hoàn toàn yên tâm không bị bắt, hoặc sau bắt bớ, thì ra chụp mấy kiểu ảnh rồi đưa lên mạng chém gió kêu gọi giúp đỡ nọ kia… và anh ta làm chủ thầu. Rất nhiều lần như vậy trong các cuộc biểu tình, Nhưng đến lần Linh mục và giáo dân Thái Hà đi nộp đơn về đến Bờ Hồ thì bị bắt, thì tôi hiểu”.
 
Những dẫn chứng từ các vụ việc cụ thể JB Nguyễn Hữu Vinh như thường lệ vẫn cố nặn ra cho thêm phần tin tưởng, nhưng những gì anh ta nói về Dũng Mai không phải là không có cơ sở. 
 
Có vẻ như giữa JB Nguyễn Hữu VInh và Mai Dũng có mối thâm thù kinh khủng, Vinh nói: “Căn bệnh dối trá là căn bệnh cố hữu của anh ta, nhiều khi thậm chí như người nhà anh ta nói rằng: Nhiều việc không hiểu ông ấy nói dối để làm gì ngay cả khi không cần nói dối”, và “Thế rồi những thói dối trá của anh ta xuất hiện đều đặn khiến tôi nghi ngờ. Thậm chí có những khi anh ta bịa chuyện như thật. Sau nhiều lần kiểm chứng tôi thấy con người này rất khéo miệng và trình độ dối trá có thừa. Vì vậy tôi cảnh giác”.
 
Minh họa cho điều này, Vinh tố FBker Le Quang Ha là một nick ảo do chính Dũng Mai lập ra để làm nhiệm vụ PR cho chính anh ta, hòng đánh lừa những người nhẹ dạ cả tin.
Dẫn lời một thành viên của nhóm “Cứu Lấy Dân Oan” Vinh tố Dũng Mai đã lợi dụng nhóm này để moi tiền từ hải ngoại để tiêu sài ăn chơi đàng điếm và đây cũng chính là một trong những căn nguyên khiến nhóm Cứu Lấy Dân Oan tan rã. Vinh chua chát nói: Bởi tôi biết rằng một người dối trá thành bản năng, thì không thể có chuyện thành thật trong hoạt động chung; Bởi tôi biết, một người đã ăn chặn bằng cách kê khống ngay của đồng đội mình là anh Nguyễn Tường Thụy và 1 người chính trong nhóm Cứu lấy dân oan đã cưu mang anh ta như Lai Tiến Sơn từng bữa ăn sáng trong chuyến đi chơi…”. 

Còn tôi, tôi thấy từ khi Cứu lấy dân oan, thì ông Trùm đi cứu dân oan đã hoàn toàn thoát nghèo, phong lưu và khi người này nhận ra chân tướng tránh ra xa, thì lại có những con mồi mới được quy tập. Và nhóm Mai.Info đã ra đời cũng cùng một ông trùm chăn dắt.
JB Nguyễn Hữu Vinh

Cuối cùng JB Nguyễn Hữu Vinh kết luận: Âu đó cũng là một nghề kiếm ăn, có điều là kiếm ăn kiểu đó không thể gọi là bình thường chứ chưa cần dùng từ lương thiện.
 
Tôi vốn chỉ coi JB Nguyễn Hữu Vinh là một con chó săn của đám phản động lợi dụng đạo Thiên chúa ở Việt Nam, nhưng những gì anh ta tố Mai Dũng hôm nay tôi tin là sự thật, bởi nó phù hợp với những tố cáo của các thành phần khác cùng trong băng đảng của Mai Dũng và phù hợp với hiểu biết của tôi về con người dâm dục này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *