Thông tin chính thức vụ Giám đốc người Hàn Quốc giết người bỏ xác vào vali ở quận 7

Người xem: 91

Khoai@
 
Ngay sau khi phát hiện có xác người được giấu trong vali trong một căn nhà 3 tầng ở một khu dân cư tại quận 7, công an TPHCM đã nhanh chóng vào cuộc. Tối 28/11/2020, tức chỉ sau một ngày, cơ quan CSĐT công an TPHCM đã phát đi thông báo về kết quả điều tra. 

Công an TPHCM cho biết, khoảng 18 giờ ngày 27/11/2020, nhận được tin báo về việc phát hiện một vali màu hồng cùng lưỡi cưa, kìm cộng lực có dấu vết nghi máu tại nhà vệ sinh ở tầng 1 của Công ty Creata Việt Nam tại địa chỉ số 24 đường số 3, khu dân cư Him Lam, khu phố 5, phường Tân Hưng, quận 7, công an TPHCM đã nhanh chóng triển khai lực lượng đến hiện trường kiểm tra và xác định có vụ án mạng xảy ra.

Tại lầu 1, công an phát hiện chiếc vali màu hồng, lưỡi cưa, kìm cộng lực và nhiều vết máu. Tại lầu 3, công an phát hiện thêm 3 túi nylon to màu đen ở nhà vệ sinh. Bên trong vali màu hồng và các túi nylon đen có chứa bộ phận cơ thể người. 
 
Nghiên cứu kết quả khám nghiệm hiện trường, kết hợp với các thông tin liên quan khác, cơ quan CSĐT đã xác định đối tượng nghi vấn thực hiện hành vi phạm tội là Jeong In Cheol.
 
Jeong In Cheol, 35 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc là Giám đốc Công ty Creata Việt Nam.
 
Nạn nhân ngay sau đó đã được xác định là Han Tong Duk, 33 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc. Han Tong Duk là bạn của Jeong In Cheol.
 
Sau khi gây án, Jeong In Cheol đã lê chiếc xe KIA màu đen và rời khỏi hiện trường. 
 
Với tinh thần khẩn trương, vào lúc 13 giờ 50 phút cùng ngày, công an đã phát hiện và bắt giữ Jeong In Cheol khi đang lẩn trốn tại căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM. Đồng thời cũng phát hiện và thu giữ xe ô tô KIA màu đen mà đối tượng sử dụng khi bỏ trốn.
 
Về động cơ, mục đích giết người của Jeong In Cheol, cơ quan CSĐT công an TPHCM vẫn đang tiếp tục điều tra.
 
Đây không phải lần đầu xuất hiện án mạng kinh dị do người Hàn Quốc gây ra ở Việt Nam.
 
Hồi năm ngoái, vào ngày 21/12/2019, gia đình ông Yoon Sang Yong (50 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) ở khu Hưng Phước 1, phường Tân Phong, quận 7, TPHCM đã bị tấn công khiến bà Jung Young Sook tử vong, ông Yoon Sang Yong và con gái Yoon Jeong Jyi (16 tuổi) bị nhiều thương tích trên người. Hung thủ là Lee Hyeongwon (quốc tịch Hàn Quốc) đã bị bắt sau đó 1 ngày khi đang tìm cách rời khỏi Việt Nam.
 
Trước đó, hôm 9/9/2008, một nữ sinh năm thứ 4, khoa tiếng Hàn -trường ĐH Ngoại ngữ Hà Nội đã bị bạn trai là Kim Ki Jong (sinh năm 1982, người Hàn Quốc) giết hại vì ghen tuông. Sau khi giết người tình, Kim Ki Jong đã bỏ xác vào va ly rồi mang ra khu đất trống ở đường Hoàng Minh Giám, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội đốt phi tang. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *