Nga và U cà: Tàu ngầm Nga đến Cu Ba

Người xem: 971

Cảnh báo: Bài có ngôn ngữ dung tục, đề nghị cân nhắc trước khi đọc.

Chào anh em, lại thời sự quốc tế nhỉ.

Ngài putin mới ra 1 loạt các điều kiện để ngừng bắn, điều kiện là abcd anh em cũng ko cần quan tâm đâu, vì dĩ nhiên ki ép từ chối.

Nếu đàm phán thì vua hề phải hủy bỏ nghị định ngài đã kí cấm đàm phán với nga nếu Putin vẫn tại vị, nếu hủy thì ngài còn mặt mũi nào ?? Putin vẫn tại vị này ??

Và nếu hủy thì ngài vẫn ko đủ tư cách thương lượng, vì nga đã truy tố ngài, ko ai đàm phán với tên tội phạm và nữa là ngài đã hết nhiệm kì tt mà ko hề bầu cử lại, với nga thì ngài vô dụng rồi, chỉ có chủ tịch quốc hội đủ thẩm quyền đàm phán mà thôi.

Mình lạ đéo gì, Putin là con cáo già KGB, ý ngài là ra 1 loạt các đk để ngừng bắn, và phe chia chối thì ngài bảo: đấy nhé, ae bỏ cơ hội hòa bình chứ ko phải nga ko đàm phán nhé ??

Xưa 2022 ae đã đàm phán rồi, đk khá đơn giản là ki ép ko đc cấm tiếng nga và văn hóa nga, bỏ chủ quyền với bán đảo cremia, muôn đời trung lập ko đc vào nato, thu nhỏ quân đội. đk khá lọt tai.

Thủa đó người Nga phang u cà kiểu sét đánh ko kịp bưng tai, ae u cà rẽ đất chạy, hẳn mọi người còn nhớ đoàn xe dài 60km chờ phóng vào ki ép.

U cà nói ko thể thương lượng khi bị kề dao vào cổ ?? nghe hợp lí, nga thu quân để đàm.

Nếu vua hề ok thì có lẽ ko có cuộc chiến huynh đệ tương tàn, nhưng mẽo đã cử ngài tóc xù thủ tướng Anh tới nịnh vua hề rằng : có anh em nato phía sau bơm đồ, người ae sợ đéo gì, phang bỏ mẹ bọn ngố đi ..

Nghe bùi tai, ngài vua hề ra sắc lệnh cấm đàm phán với nga ngay và luôn, trưởng đoàn đàm phán bị bắt tù vì thân nga, mọi chuyện sẽ đc giải quyết bằng nòng súng.

ok fine, người nga ko đàm phán và phang bền bỉ, đã cướp 4 tỉnh màu mỡ và giàu tài nguyên của u cà, vốn là đất nga xưa chuyển cho u cà thời mồ ma liên bang xô viết.

Anh em u cà đã thấy, bầu cho vua hề là sai lầm chưa, ngài biết gì về chính trị đâu, với quá khứ là diễn viên hài, tầm ngài chỉ thỏa mãn với tràng pháo tay và những cái mồm ngoác ra cười, chứ ko làm tổng thống đc đâu, nướng dân đen trên ngọn lửa hung tàn ngay.

Key vấn đề là Mỹ, người mĩ đứng sau thúc u cà chiến để nga suy yếu và vỡ, nhưng mĩ tính sai, gấu nga rũ tuyết tỉnh ngủ đứng dậy chói lòa, mạnh hơn nhiều.

Để nhắc nhở những cái đầu nóng nato, ngài putin mới cho tập trận hạt le, nhắc để anh em nhớ, đầu đạn hạt le người nga đang sở hữu nhiều hơn anh em nato cộng lại và nhân đôi. và tên lửa siêu thanh của nga mang đầu đạn này ko thể đánh chặn.

Nga mới cho tàu chiến đến thăm cuba, mọi chuyện ko có gì nếu ko có 1 chiếc tàu ngầm nga mang đầu đạn hạt nhân bất ngờ nổi mẹ nó lên chỉ cách bãi tắm Miami của mẽo 40 dặm. Và hỡi ôi, con tàu này có thể đã ở đây vài năm mà người mĩ hoàn toàn ko phát hiện ra. và nga có chục con tàu kiểu này đang lặn ở đâu ko rõ.

Nếu có xô sát thì anh em mẽo trở tay ko kịp, khoảng cách quá gần, 1 quả thì hoa thịnh đốn thành tro bụi, mà tàu này mang đc cỡ 51 đầu đạn, đủ để chia đều cho các bang của mĩ, anh em khỏi tỵ hiềm nhau mày có sao tao ko có.

Anh em cần nhớ, tàu ngầm hạt nhân nga đã cài đặt sẵn, ae nhận tín hiệu từ Móc câu theo định kì, nếu ko nhận đc thì nghĩa là mẽo đã phang phủ đầu móc câu, lúc này ae chỉ bấm nút là phang lại, thích thì cùng thành tro bụi. đó là câu ngài putin đã nói : thế giới này nếu không có nước nga thì nga cũng ko cần thế giới.

Anh em U cà, ae đã thấy mình nhỏ nhoi cỡ nào chưa hehe ?? trình nga nó cà thẳng mặt mẽo, chứ ae vị đéo gì ??

Rõ ràng ngài putin gửi thông điệp cho ae mẽo : dcmchungmay đừng láo…

Và hỡi anh em nhe su cờ, hãy nhìn lên trời mây xanh, sẽ thấy dây điện, theo dây sẽ thấy cột, nhớ tìm cột 500kV dễ trèo hơn, đem theo cái lõi nồi cơm rồi trèo lên, ỉ..a vào đó rồi đội lên đầu trước khi phi xuống. chứ anh em ko còn cửa nào khác nữa đâu.

Và hỡi anh em, đã tới giờ vang.

taochuicaiditconmeduanaodeolike.

(ảnh : anh em mẽo có thể ngắm tàu ngầm Nga từ Miami, Floryda )

Bài copy của Fb Chuyện của Pín

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *