Bình Phước: Một Giám đốc bị bắt quả tang xâm hại tình-dục nam thiếu niên

Người xem: 2444

Khoai@

Cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước đang điều tra vụ việc ông T.Q.D. (sinh năm 1981, ngụ tại TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) bị bắt quả tang có hành vi xâm hại tình dục nam thiếu niên 16 tuổi.

Ông D bị gia đình em N.Đ.T.K. (sinh năm 2008, ngụ tại ấp Cầu Rạt, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) bắt quả tang đang có hành vi quan hệ đồng tính với em K vào tối 15/5/2024.

Ngay sau đó, ông D. bị một số người có mặt tại hiện trường đánh đập và quay video. Khi nhận được tin báo của người dân, công an địa phương đã có mặt tại hiện trường và đưa ông D. về cơ quan để làm việc. Qua khám xét, công an phát hiện trong túi của ông D. có nhiều bao cao su và vỉ thuốc đã sử dụng nhiều viên.

Gia đình em K. cho biết, ông D. đã cho em K. uống thuốc kích dục trước khi thực hiện hành vi quan hệ. Tại hiện trường, có 6 bao cao su đã qua sử dụng nằm trên sàn nhà.

Ông D. hiện là Giám đốc một cơ quan tại tỉnh Bình Phước. Có thông tin cho hay, ông T.Q.D. là cựu Bí thư Tỉnh đoàn, cựu giáo viên, và đương kim Tỉnh ủy viên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *