Tiêu điểm: Tước danh hiệu 2 nữ cảnh sát tham gia “tiệc” ma túy

Người xem: 1498

Lâm Trực@

Hai nữ cảnh sát thuộc biên chế Công an TP Hải Phòng đã bị tước danh hiệu Công an nhân dân sau khi bị phát hiện tham gia vào một “tiệc” ma túy. Vụ việc đang thu hút sự chú ý của dư luận và nhận được nhiều phản ứng phẫn nộ.

Vụ việc được phát hiện vào đêm ngày 4/4, khi lực lượng chức năng đột kích ổ nhóm sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà riêng của Tạ Vũ Tr. (con một “đại gia” xây dựng nổi tiếng ở Hải Phòng).

Trong số những người bị bắt giữ có hai nữ cảnh sát: Bùi Thị Ngọc Bích, cán bộ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn, và V.A., cán bộ Đội Hình sự, kinh tế, ma túy, Công an quận Dương Kinh.

Kết quả xét nghiệm cho thấy 9/12 người có kết quả dương tính với ma túy.

Cơ quan chức năng đã tiến hành tạm giữ hình sự 3 đối tượng, bao gồm Nguyễn Thị Thanh Huyền, Bùi Thị Ngọc Bích và Vũ Hoàng Cường, về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Hiện nay, Công an thành phố Hải Phòng đang tiến hành tước danh hiệu Công an nhân dân đối với hai nữ cảnh sát Bùi Thị Ngọc Bích và V.A.

Vụ việc hai nữ cảnh sát tham gia “tiệc” ma túy là một sự việc nghiêm trọng, vi phạm pháp luật và đạo đức nghề nghiệp. Việc tước danh hiệu Công an nhân dân đối với hai nữ cảnh sát là một quyết định đúng đắn và cần thiết nhằm thể hiện sự nghiêm minh của pháp luật và giữ gìn uy tín của lực lượng Công an.

Đây cũng là lời cảnh tỉnh đối với các cán bộ, chiến sĩ công an về việc cần phải nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, rèn luyện đạo đức, lối sống, giữ gìn hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *