Cây cây Conkac

Người xem: 829

Bài đọc cho vui thôi: Cây cây Conkac

Như anh em biết, mình rất ghét lũ cẩu yêu cây, cứ chặt 01 cây là chúng rú lên như bị hoạn thật là tức chết đi đc.

Sau khi rú, chúng bắt đầu tỷ tê thương cây, nói cây có dcm linh hồn, thậm chí có 1 người anh em làm văn tế cây hồi ae chặt làm đường sắt trên cao, con cẩu này đọc giọng trầm bổng rất đáng khâm phục, cùng 1 lũ khốn vây quanh mặt đợm buồn cứ như thằngbố chúng nó trết chứ ko phải cái gốc cây mục, và người anh em này hiện tại đã đc tham gia 1 khóa học tập của bộ công an, hi vọng dưới mái tù XHCN thì anh sẽ trở về làm người lương thiện ko tế cây nữa.

Mà cái dcm, lũ yêu cây yêu cá yêu rừng mình chưa thấy đứa đéo nào bình thường, rặt 1 lũ thần kinh chập mạch rất đáng quan ngại.

Hôm nay bàn về cái cây chết khô ở lò đúc.

Vậy anh em yêu cây hãy giỏng tai mà nghe này:

Lò đúc xưa là 1 cái làng, nhà tranh vách đất, có cái cây to nhất là cây đa, gần đó có cái chuồng bò của Nhà hàng Weil mua bò từ vùng cao đem về đây vỗ béo trước khi vào lò mổ rồi bán thịt, mà cây đa thì anh em kiểu gì cũng làm cái miếu với bát hương rồi bò lạy khấn linh tinh ăn đc con lô thì hoan hỉ quá. sau nhà nước xây nhà đỡ đẻ thì gọi là nhà hộ sinh cây đa nhàbò.

ae Pháp trồng hàng cây sao đen trời ơi đẹp quá, thời đó cây nhỏ có đất, hàng cây đẹp quá, cò về làm tổ rất đông ae đổi tên phố thành bang cò ỉa.

Thế nhưng 100 năm đã qua, vật đổi sao dời, nhà nay đã thành phố thị, đất đã hóa bê tông.

Cây cần đất để sinh tồn, cây càng to, thì bộ rễ càng phải sâu và rộng để đỡ đc thân nó.

Cây cần nắng, nhưng nhà mặt phố đã xây cao, ae đào móng đã xén đi bộ rễ, cây muốn đón nắng thì chỉ có cách vươn ra đường, tuy nhiên bộ rễ ko có đất bám để đối trọng vì nhà phố đào móng sâu, cây sẽ phải vươn dần ra giữa phố và đổ ra đường chỉ là vấn đề thời gian.

Hệ thống thoát nước, điện và internet cáp tv viễn thông vv, ae sẽ đưa đi ngầm chứ ko để lộ, cây sẽ bị xén rễ phát nữa để đặt các công trình ngầm, rễ nó sẽ thối dần vào trong, và cây chết hoặc đổ.

Anh em nhà mặt phố rất ghét cây, vì nó chặn cửa bịt mặt tiền ko đưa xe vào nhà đc, bộ rễ thì gồ lên phá lung tung đi vấp ngã gẫy cmnrăng, và khả năng đổ luôn rình rập. ae hay đổ hóa a xít, hoặc đốt, làm đủ trò, mình có anh bạn cố diết cái cây xà cừ trước cửa mà 10 năm rồi cây đéo chết.

Vậy mọi cây to trong tp, nếu ko đủ đất bám rễ như cây sao lò đúc, thì cần chặt nhanh ngay và luôn, trước khi nó đổ vào đầu anh em.

Hanoi cứ vào mùa bão là có cây đổ đè vài anh em thiện lành răngnhe ra, bọn yêu cây câm như chó bả, trốn biệt, chúng đéo hiểu rằng thời thế đã khác, cây to ko còn an toàn trên hè phố nữa, chặt cmn hết đi thật là hoan hỉ mọi bề.

Ok chưa anh em, khóc mướn ít thôi, còn bọn yêu cây mình đề nghị nhà nước đuổi hết lên rừng cấm xài internet cấm luôn làm thơ cấm viết văn tế hoặc cho chúng đi 1 khóa huấn luyện như người anh em rưng rưng ê a văn tế.

tao chửi cái dcmđnđl.

Ảnh: cây như này là mình ưng, gốc nhỏ, nhỡ có đổ cũng đéo vỡ đầu anh em.

Nguồn: Chuyện của Pín

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *