Vụ tai nạn thảm khốc trên cao tốc Cam Lộ – La Sơn: Đừng đổ lỗi cho đường

Người xem: 357

Bài chép của Fb Chi Thuy

Hình ảnh dưới đây là đường cao tốc 2 làn xe không có giải phân cách ở Canada. Các lái xe vẫn di chuyển bình thường và tất nhiên phải chấp hành nghiêm túc các quy định của pháp luật.

Trong vụ tai nạn thảm khốc trên cao tốc Cam Lộ – La Sơn vừa qua, chỉ cần xemc clip thì bất kể ai cũng có thể nhận ra, lỗi thuộc về người lái chiếc xe con. Tuy nhiên, một số người đã không nhìn nhận như vậy, mà quay sang đổ lỗi cho tại người thiết kế tuyến đường này. Họ tỏ vẻ ngạc nhiên vì cao tốc lại chỉ có 2 làn xe, và rằng đường hẹp lại không có dải phân cách cứng… Họ ám chỉ điều gì, nhắm vào cơ quan nào… thì hẳn các anh chị đã biết.

Lái xe không tuân thủ các quy định của pháp luật về an toàn giao thông đường bộ trên cao tốc, đã gây ra vụ tai nạn khủng khiếp làm chết ba người là sự việc đáng tiếc. Tuy nhiên đừng lợi dụng đường có hai làn xe để đổ tội cho nhà nước .

Cần nhắc lại, vụ tai nạn này xảy ra trên cung đường đã có biển báo, đã có giới hạn tốc độ, đã có đầy đủ các biển chỉ dẫn, vạch kẻ đường… Nhưng rất tiếc, người lái xe đã không chấp hành và đã gây ra vụ tai nạn khủng khiếp nói trên.

Hãy cảnh giác với những luận điệu lợi dụng vụ tai nạn nói trên để chĩa mũi nhọn vào chính phủ.

P/s: Nguồn ảnh cao tốc ở Canadda: Nam Nguyen – VPC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *