Ngọc Trinh và cái giá phải trả vì ngông cuồng

Người xem: 1624

Khoai@

Từng là “nữ hoàng nội y” nổi tiếng với nhan sắc và sự nghiệp thành công, Ngọc Trinh giờ đây phải lĩnh bản án 1 năm tù treo cho hành vi Gây rối trật tự công cộng. Vụ việc của Ngọc Trinh là lời cảnh tỉnh cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người nổi tiếng, về việc tuân thủ pháp luật và ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng.

Sự ngông cuồng và coi thường pháp luật

Vào tháng 10/2023, Ngọc Trinh đã lái xe mô tô phân khối lớn nguy hiểm trên đường phố, bất chấp luật giao thông và sự an toàn của bản thân và người khác. Những hình ảnh và video ghi lại cảnh Ngọc Trinh thực hiện các tư thế nguy hiểm như nằm, quỳ gối trên yên xe, không đội mũ bảo hiểm, lạng lách… đã khiến dư luận phẫn nộ.

Hành động của Ngọc Trinh không chỉ vi phạm luật giao thông mà còn thể hiện sự coi thường pháp luật và ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng. Là một người nổi tiếng với lượng người theo dõi đông đảo, hành vi của Ngọc Trinh đã có ảnh hưởng tiêu cực đến giới trẻ, cổ súy cho những hành vi nguy hiểm và thiếu văn minh.

Cái giá phải trả

Vào sáng nay 2/2/2024, Tòa án nhân dân TP.HCM đã tuyên phạt Ngọc Trinh 1 năm tù treo vì Gây rối trật tự công cộng, theo điểm a khoản 2, Điều 318 Bộ luật Hình sự.

Như vậy, hành động ngông cuồng của Ngọc Trinh đã phải trả giá bằng bản án 1 năm tù treo. Đây là bài học đắt giá cho bản thân Ngọc Trinh và cũng là lời cảnh tỉnh cho những người nổi tiếng khác.

Vĩ thanh

Nói lời sau cùng Tòa, Ngọc Trinh nói bản thân không cố tình vi phạm pháp luật, hành động lúc đó chỉ là bộc phát, không biết sai phạm và lúc nhận ra hành vi sai trái của mình thì đã quá muộn. Cô mong HĐXX xem xét khoan hồng, cho mình mức án nhẹ nhất để trở về với gia đình.

Ngọc Trinh nói: “Bị cáo rất nhớ người thân, thực sự sai và gửi lời xin lỗi đến những người mà bị cáo đã làm liên lụy đến trong vụ án này”.

Vụ việc của Ngọc Trinh là lời nhắc nhở cho tất cả mọi người, không ai được đứng trên pháp luật. Mỗi người cần ý thức được trách nhiệm của bản thân đối với cộng đồng, tuân thủ luật giao thông và tránh những hành vi nguy hiểm. Với những người nổi tiếng cần ý thức được ảnh hưởng của mình đối với xã hội để truyền tải những thông điệp tích cực, góp phần xây dựng một xã hội văn minh và an toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *