Bị CSGT yêu cầu đo nồng độ cồn, Giám đốc công ty “nằm vạ” giữa đường

Người xem: 8173

Khoai@

Vụ việc một người đàn ông say xỉn, “nằm vạ” giữa đường Điện Biên Phủ khi bị công an yêu cầu đo nồng độ cồn thu hút sự chú ý của dư luận. Theo thông tin mới nhất, người đàn ông này được xác định là ông Nguyễn Đức H., nguyên Giám đốc Công ty CP phát triển nuôi trồng thủy sản tỉnh Thừa Thiên – Huế và đã nghỉ hưu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19 giờ 35 phút ngày 22/2, tổ công tác Đội CSGT-TT Công an TP Huế tiến hành tuần tra kiểm soát lưu động tại đường Điện Biên Phủ thì phát hiện ông H. điều khiển mô tô có dấu hiệu nghi vấn sử dụng rượu bia.

Tổ công tác đã yêu cầu ông H. kiểm tra nồng độ cồn, tuy nhiên ông H. không chấp hành và có những lời lẽ xúc phạm đến tổ công tác. Sau đó, ông H. dừng xe giữa mặt đường và “nằm vạ”, gây ách tắc giao thông.

Tổ công tác đã phối hợp với Công an phường Vĩnh Ninh đưa ông H. về trụ sở công an phường để làm việc.

Được biết, ông H. từng bị tai nạn giao thông vào năm 2013 nên phải nghỉ hưu sớm do di chứng. Ông H. thường phải khám, điều trị chứng rối loạn lo âu.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Huế tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các hành vi liên quan.

Trong vụ việc này, hành vi của ông H. rõ ràng là thiếu chuẩn mực, tác động tiêu cực tới xã hội, là tấm gương xấu cho các thế hệ sau. Nó cũng là lời cảnh tỉnh đối với ai đã sử dụng rượu bia mà còn điều khiển phưog tiện tham gia giao thông. Dù với bất cứ lý do gì, thì dư luận cũng đòi hỏi các cư quan thực thi pháp phuật phải xử lý nghiêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *