Khởi tố Chủ tịch tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình

Người xem: 728

Khoai@

Theo thông tin được công bố, ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang, đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Ông Nguyễn Thanh Bình bị cáo buộc đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn, can thiệp, chỉ đạo giúp Công ty Cổ phần Đầu tư Trung Hậu – Tổng 68 được cấp phép thăm dò, khai thác, điều chỉnh trữ lượng, công suất và khai thác trái quy định của pháp luật tại mỏ cát xã Mỹ Hiệp và Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang, thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn, gây thiệt hại tài sản Nhà nước.

Vụ án này được Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố từ tháng 8/2023. Trước đó, ông Trần Anh Thư, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang, và ông Nguyễn Việt Trí, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh An Giang, cũng đã bị khởi tố về tội “Nhận hối lộ” trong vụ án này.

Việc khởi tố Chủ tịch UBND tỉnh An Giang là một diễn biến quan trọng trong quá trình điều tra vụ án. Đây là một vụ án nghiêm trọng, liên quan đến trách nhiệm của người đứng đầu một tỉnh. Việc khởi tố ông Bình thể hiện quyết tâm của cơ quan chức năng trong việc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, không có vùng cấm.

Vụ án đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an tiếp tục điều tra mở rộng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *