Đọc báo giúp anh em: Bàn về cư xử

Người xem: 532

Nhân dịp người anh em Kiên nhẫn bị vợ trém tam thập bát nhát chết trợn tròn hai mắt, thật là:

Nữ nhi xưng hùng, bú diệu gạo, múa đoản đao, khiến đồng sàng trết trợn tròn hai mắt.

Nam nhân ngu xuẩn, dắt way tầu, tính đào tẩu, nhưng vòng lại để kiếm chuyện thị – phi.

Sự thật là người ae này có tên Kiên nhẫn mà lại ko Kiên nhẫn, dẫn đến niết bàn, rất đáng tiếc.

Như người biết cư xử, khi về thấy vợ đang nhậu cùng bằng hĩu, thì cười tươi bắt tay, chào ae mỗi người 1 li mắt trâu, rồi đập bàn hét con vợ là dcmm sao nhậu toàn cóc ổi me xoài thế này, ra phố mua ngay ông vịt quay, để các bố hàn huyên ….

Hay ko ?? quá hay, đó là người biết cư xử.

Vẫn biết con vợ là mất nết, cơ mà nó vẫn là vợ mình, nếu muốn lìa xa thì cũng phải từ từ.

Người ae kiên nhẫn này đã làm điều ko nên làm nhất, là đéo ngồi nhậu, khiến con vợ ngài quê độ. có vẻ như ngài đã đặt 1 chân tới quỷ môn quan.

Con vợ đã lôi búa ra cho ngài 1 búa rồi, mà ngài vẫn ương ngạch, bật vợ, dọn đồ, lên xe cút mất.

Chắc ngài ở rể hỡi ôi oan nghiệt. ok xong.

Đã đi, thì đi con mẹ ngài đi, kiếm nơi nào tá túc tạm, mai chờ vợ tỉnh diệu thì nói gì nó chả nghe, nhưng ngài lại làm điều ko nên làm nhất one more time là hỡi ôi, quay về, mình tin là ngài đi nhưng vấn vương tình cũ, dù sao thì cũng đồng sàng, giá như ngài qua chợ mua ông vịt quay và 1 bông hồng có cuống thật dài về xin vợ thì có thể ok, đằng này ngài về hỏi tiền nong gì đó đéo ai mà biết …

Thế là cơn chị vợ lên, chị vớ con chủy thủ đâm chém như thuộc về thế giới khác vậy, ngài kiên nhẫn chính thức lên cõi tiên bằng cỗ xe hạc kéo. xong đời ngài.

Vậy anh em trại phải nhớ nằm lòng : Kính vợ đắc thọ. vợ bao giờ cũng đúng, tuyệt đối ko làm vợ quê độ dcmae có cái mạng còi, phải giữ.

Và trưa chủ nhật đẹp trời, anh em hãy mang chai diệu ngâm ra quán cháo lòng, bú miên man hạnh phúc làm sao khi con vợ mình hiền, chưa xuống tay và ae vẫn còn mạng mà ngồi bú diệu với cái rét đầu đông….

Nguồn: Chuyện của Pín

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *