Đã tìm thấy thi thể 3 cán bộ CSGT trong vụ sạt lở đèo Bảo Lộc

Người xem: 274

Khoai@
 
Lúc 20h30 tối nay 30/7, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của 3 chiến sĩ CSGT công an tỉnh Lâm Đồng bị vùi lấp trong vụ sạt lở chốt CSGT trên đèo Bảo Lộc.

 

 

Lực lượng cứu hộ tại hiện trường sạt lở vùi lấp 4 người tại chốt CSGT trên đèo Bảo Lộc.

 

Các chiến sĩ CSGT hi sinh trong khi đang thực thi nhiệm vụ tại Trạm CSGT Madaguoi thuộc Phòng PC08 Công an tỉnh Lâm Đồng. Thi thể các anh sau đó đã được đưa ra khỏi hiện trường.
 
Như Tre Làng đã thông tin, chiều nay, 3 chiến sĩ của Trạm CSGT Madaguoi thuộc Phòng PC08 Công an tỉnh Lâm Đồng đang tuần tra kiểm soát tuyến đèo Bảo Lộc thì nhận thông tin chốt CSGT đèo Bảo Lộc (tại Km 103+300, Quốc lộ 20, nằm giữa đèo Bảo Lộc) có hiện tượng sạt lở.
 
Các chiến sĩ đã ngay lập tức trở về chốt để cùng người dân di dời phương tiện, trang thiết bị thì bất ngờ lượng đất đá lớn từ phía trên chốt đổ ập xuống, vùi lấp 3 cán bộ CSGT và 1 người dân đến hỗ trợ di dời tài sản.
 
Danh tính các cán bộ CSGT mất tích sau vụ sạt lở là thiếu tá Nguyễn Khắc Thường (42 tuổi), thượng úy Lê Quang Thành (46 tuổi), thượng úy Lê Ánh Sáng (33 tuổi) và 1 người dân tên Ngọc Anh. Tại hiện trường, một ôtô khách trong lúc lưu thông đến khu vực cũng bị xô văng ra khỏi đường, may mắn hành khách trên xe không bị thương.
 
Hiện tại, công tác cứu hộ, cứu nạn vẫn đang được tiếp tục.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *