Hai chiến sĩ Cảnh sát PCCC ở Bình Phước hy sinh trên đường làm nhiệm vụ

Người xem: 158

Khoai@
 

Một xe cảnh sát PCCC của Công an tỉnh Bình Phước chở cán bộ, chiến sĩ đi làm nhiệm vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã không may gặp nạn khiến 2 chiến sĩ hy sinh và vài chiến sĩ khác bị thương.

Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước Bùi Xuân Thắng xác nhận sự việc 2 chiến sĩ Cảnh sát PCCC ở Bình Phước đã hy sinh trong khi đi làm nhiệm vụ vào ngày hôm qua 5/1/2023.

Đại tá Bùi Xuân Thắng cho biết thêm, vào khoảng 16 giờ ngày 5/1, xe cảnh sát PCCC của Công an tỉnh Bình Phước chở theo nhiều cán bộ, chiến sĩ đi làm nhiệm vụ Cứu nạn cứu hộ và Chữa cháy. Khi xe đến đoạn đường thuộc huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước thì bất ngờ gặp nạn khiến xe bị lật.

 

Vụ tai nạn bất ngờ đã khiến 2 chiến sĩ hy sinh. Hai chiến sĩ hy sinh là Thiếu úy Ngô Quang Sang và Binh nhất Hồ Kiết Tường. Các chiến sĩ khác bị thương được đưa vào khám và điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước sau đó được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy  để điều trị tích cực. Đến sáng nay 6/1/2023, sức khỏe của một số chiến sĩ đã ổn hơn.

Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước chia sẻ thêm, đoạn đường xe PCCC gặp nạn là điểm đen về tai nạn, đường quanh co, lại dốc, gặp trời mưa nên rất trơn trượt.
 
Hiện nguyên nhân chiếc xe PCCC gặp nạn vẫn đang được điều tra, nhưng vụ việc cũng cho thấy nghề Cứu nạn Cứu hộ và Phòng cháy Chữa cháy là một nghề cực kỳ nguy hiểm và nó chưa bao giờ là một nghề “Việc nhẹ, lương cao” như một số phóng viên từng tị nạnh trên mặt báo.
 
Xin được chia buồn với thân nhân các chiến sĩ đã hy sinh vì sự bình yên của nhân dân và chia buồn với ngành Công an.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *