Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM hủy show diễn của Hiền Hồ vì phản ứng dữ dội của sinh viên

Người xem: 171

Khoai@
 
Fanpage trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM thông báo Hiền Hồ sẽ góp mặt trong đêm nhạc chào tân sinh viên K13 diễn ra vào tối 19/11/2022. Tuy nhiên, đến ngày diễn ra chương trình, nữ ca sĩ “Anh em nương tựa” đã vắng mặt do… phản ứng dữ dội từ cộng đồng sinh viên.
 
Trước khi chương trình diễn ra, trên Fanpage của trường giới thiệu khách mời đặc biệt thứ 6 của Ngày hội chào tân sinh viên là ca sĩ Hiền Hồ, cùng hình ảnh của cô. Ngay lập tức, thông báo này khiến sinh viên nhà trường phản ứng dữ dội. Nhiều bạn trẻ đã bày tỏ sự thất vọng về lựa chọn của nhà trường và tuyên bố sẽ không đến xem đêm nhạc.
 
Trong đêm nhạc tối 19/11, người ta không thấy bóng dáng Hiền Hồ, chương trình chỉ có sự xuất hiện của ST Sơn Thạch, nhóm nhạc P336, Phạm Đình Thái Ngân, rapper Kenji… Đại diện của trường cũng xác nhận thông tin ngừng hợp đồng mời Hiền Hồ trước khi sự kiện diễn ra.
 
Lý do khiến nữ ca sĩ không nhận được sự đón nhận từ giới sinh viên vì trước đó, Hiền Hồ từng vướng nghi án là “tiểu tam” cặp kè với đại gia U60 Hồ Nhân. Vị đại gia này vốn đã có gia đình đề huề, trong khi đó, việc Hiền Hồ để lộ nhiều hình ảnh ôm ấp thân thiết với daonh nhân này khiến nhiều người vô cùng thất vọng và thậm chí nhiều người còn nổi giận và kêu gọi cộng đồng tẩy chay.
 
Đây không phải lần đầu tiên Hiền Hồ bị hủy show kể từ khi ồn ào tình ái đời tư xảy ra. Cô ca sĩ với xú danh “Anh em nương tựa” vẫn tiếp tục bị chỉ trích nặng nề khi quay lại với thị trường âm nhạc. Hồi tháng 3/2022, một đơn vị tổ chức đã thay thế Hiền Hồ bằng một ca sĩ khác. Đến tháng 9/2022 vừa qua, nữ ca sĩ tiếp tục bị chỉ trích thậm tệ khi trở lại trong một đêm nhạc.

Hóa ra, sinh viên và khán giả đã rất coi trọng việc bảo vệ, giữ gìn truyền thống văn hóa của người Việt và không dễ dàng tha thứ cho những ai có quan niệm sống phóng túng, dễ dãi trong quan hệ nam nữ, đặc biệt là các trường hợp sắm vai tiểu tam, tranh vợ cướp chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình nhà người khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *