Vụ “BS Khoa rút ống thở”: Sở 4T TP.HCM mời Jang Kều và Huỳnh Mai An Đông lên làm việc

Người xem: 109

 

Liên quan đến vụ “BS Khoa rút ống thở” Sở 4T TP.HCM đã tiếp tục mời một số Fbker lên làm việc, trong đó có Jang Kều (ảnh phải), Huỳnh Mai An Đông (ảnh trái). Tuy nhiên, các Fbker này đã không thể đến làm việc do không có mặt tại TP.HCM vào thời điểm này.

Những Fbker này đề nghị Sở 4T chuyển buổi làm việc cho đến hết thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 và gửi kèm văn bản giải trình những chi tiết liên quan đến vụ việc.
 
 
Tại cuộc họp báo sáng 10/8, ông Nguyễn Đức Thọ, Chánh Thanh tra Sở 4T cho biết ngày 9/8, Sở đã làm việc với 2 Fbker là ông Nguyễn Đức Hiển và Hoàng Nguyên Vũ (tên thật là Nguyễn Văn Tài). Sở 4T cũng đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với 2 ông này vì chia sẻ thông tin sai sự thật.
 
 
Liên quan đến việc Fbker BS Khoa và nhóm 82 có dấu hiệu lừa đảo, ông Thọ thông tin: “Sở TTTT bước đầu đã phối hợp với cơ quan có thẩm quyền như Bộ TTTT để tổng hợp, xác định việc các tài khoản này có hành vi giả mạo để trục lợi trong việc hỗ trợ công tác phòng, chống dịch tại TP.HCM”
 
Trước đó, hôm 8/8, Sở Y tế TP.HCM khẳng định thông tin lan truyền về trường hợp một bác sĩ rút ống thở của người thân để nhường máy thở cho mẹ con sản phụ là sai bịa đặt. Sở Y tế cũng lý giải tại các bệnh viện của Thành phố không có chuyện rút ống thở để nhường cho bệnh nhân như Fbker “Trần Khoa” viết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *