Cafe ARMY

Người xem: 146

 
Chả phải ngẫu nhiên lại xuất hiện quán Cafe ARMY vào gần dịp 30/4. Nhưng phàm những gì là quái thai của xã hội thì quãng thời gian tồn tại của nó là rất ngắn, thậm chí là cực ngắn. Tuy thời gian tồn tại ngắn, nhưng tiếng xấu của nó sẽ là muôn đời.
 

 

 

 

 


Cafe ARMY khai trương ngày 15/4/2021, tại địa chỉ K18 đường Võ Thị Sáu, khu phố 7, P.Thống Nhất, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Từ chủ đến tớ, từ giày đến tất, từ đầu đến đuôi, từ bài trí đến âm nhạc… tất thảy đều đậm chất ngụy. 

 
Câu hỏi mà người dân đặt ra là, ai đứng đằng sau chống lưng, tài trợ cho Cafe ARMY, nó xuất hiện để làm gì và vì sao lại xuất hiện trong bộ dạng của cái thây ma VNCH vào thời điểm này?
 
Đúng 9h30’ ngày 15/4/2021, Cafe ARMY đã bị các cơ quan chức năng của TP Biên Hòa lập biên bản, đình chỉ 14 ngày để chấn chỉnh. Chưa biết tương lai của Cafe ARMY sẽ như thế nào, nhưng sự xuất hiện của nó sẽ là những lưu ý của các cơ quan quản lý.
 
P/s: Để nó xuất hiện trước hết trách nhiệm thuộc về chính quyền địa phương, cơ quan quản lý văn hóa, cơ quan công an và cả các cơ quan cấp phép. Trong trường hợp nó được cấp giấy phép thì đây là dịp may mắn để bộ máy biên chế giảm được kha khá loại cán bộ kém chuẩn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *