“Lòng dân” của Dương Trung Cuốc

Người xem: 148

LÒNG DÂN.
 
Ý muốn của dân là lòng dân. Đúng quá!
 
VN có khoảng 210 ngàn người nghiện ma túy. Nhiều người chỉ muốn kiếm sống và làm giàu bằng trộm cắp, cướp giật, lừa đảo, buôn lậu vũ khí. Nhiều người muốn hiếp dâm trẻ em. Họ là dân, ý muốn của họ là lòng dân.
 

Nhiều người dân là con của quan chức muốn làm giàu bằng thủ đoạn bẩn nhờ quyền lực của bố mẹ. Ý muốn của họ cũng là lòng dân.

Nhiều người nhất quyết không chịu di dời khỏi vị trí trọng yếu để quân đội xây dựng trận địa phòng thủ biển đảo. Nhiều người muốn kiếm tiền bằng cách bán những thông tin mật cho kẻ thù của đất nước.
 
Rồi đây, muốn có tiền nhờ khủng bố giết người hàng loạt thì cũng là lòng dân.
 
V.v…
 
Nói chung đéo thể kể hết những ý muốn củ lồn của nhân dân làm phương hại đến an ninh quốc gia và lợi ích chung của xã hội, đấy đều là lòng dân cả. Ai cãi thì tự rụng răng.
 
Nhưng thằng giặc già đại biểu QH D.T Quốc luôn lôi “lòng dân” và “lấy ý kiến nhân dân” ra để bào chữa cho một bộ phận nhân dân đã vi phạm pháp luật vì lợi ích cục bộ.
 
Sao không lấy ý kiến của đông đảo tội phạm (vốn là người lương thiện khi mới đẻ ra) để hủy bỏ luật hình sự?
 
Sao không lấy ý kiến của đông đảo nhân dân văn minh thích vượt đèn đỏ thích chạy ngược chiều để hủy bỏ luật giao thông?
 
Sao không lấy ý kiến của đông đảo nhân dân yêu nước thích trốn nghĩa vụ quân sự để hủy bỏ luật nghĩa vụ quân sự?
 
V.v…
 
Suy nghĩ sai lệch dẫn đến bất ổn xã hội và những vụ người dân phạm pháp hàng loạt thì một phần lỗi không nhỏ là của nhà nước trong việc giáo dục tuyên truyền cũng như đã không có các biện pháp kiên quyết.
 
Xảy ra vụ “bạo loạn đặc khu” vừa qua, nếu nói là do chưa lấy đủ ý kiến nhân dân thì sao không đi hỏi dân ở ba chỗ đó, sao ba chỗ đó lại không biểu tình phản đối?
 
Hỏi 3 ông thôi là đẽo cày đã như đẽo bừa rồi. Giờ hỏi hết ông dân nọ đến bà dân kia để ra quyết sách điều hành một quốc gia thì địt mẹ, quốc gia chắc sẽ toàn cuốc ruộng.
 
Cho nên, những thứ “lòng dân”, “lấy ý kiến nhân dân” mà thằng giặc già D.T. Quốc hay mửa ra khi có biến thì không gì khác chỉ là thủ đoạn mị dân rất khốn lạn. 
 
*****
 
À nói cho rõ, tôi cũng đéo đồng ý xây đặc khu vì tôi đéo thích. Đéo đồng phát triển công nghiệp vì sẽ ô nhiễm. Đéo đồng ý lấy thuế ra mua vũ khí vì đấy là phương tiện để diết người ôi dã man quá.
 
Giặc Tầu đánh ta, ta lấy tôm cua cá mực ghẹ ném chết cụ chúng nó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *