Quảng Ninh: Trạm BOT Biên Cương thất thủ

Người xem: 286

Khoai@
 
Mấy ngày qua, tại trạm BOT Biên Cương một số đối tượng quá khích đã lôi kéo các lái xe, người dân khu vực TP Cẩm Phả, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) tụ tập gây rối, cản trở giao thông khi trạm thu phí BOT Biên Cương sau khi đi vào hoạt động.
 
Đỉnh điểm là vào khoảng 14h ngày 22/2, hàng trăm người dân đã tập trung tại trạm nhằm phản đối về việc đặt trạm thu phí chưa hợp lý và mức thu phí quá cao. Sự viếc khiến giao thông ách tắc nhiều giờ, buộc Biên Cương phải xả trạm, nhưng người dân vẫn không chịu giải tán.
 
***
 
Phải nói thế này, phản đối là quyền, là việc của các anh chị. Nhưng phản đối không được làm ách tắc giao thông, không được làm mất trật tự công cộng. Các anh chị phản đối để ảnh hưởng đến người khác là sai mẹ. 
 
Ai sẽ chịu trách nhiệm nếu hàng của tôi không giao đúng thời hạn?
 
Ai sẽ chịu trách nhiệm nếu vì các anh chị cản trở mà tôi không đưa được người đi cấp cứu?
 
Các anh chị có chịu trách nhiệm không nếu đối tác của tôi hủy bỏ hợp đồng nếu tôi đến trễ?
 
BOT là của thằng Biên Cương. Chúng mày cần tính toán lại sao cho phù hợp để đảm bảo quyền lợi của người dân và chúng mày cũng có lãi. Đừng tham như cẩu.
 
Còn nữa, chính lòng tham và cái sai về khoảng cách đặt trạm cũng như giá cả mỗi lần qua trạm của chúng mày đã góp phần làm mất an ninh trật tự. Điều này cần phải có chế tài. 
 
Đéo hơi đâu mà công an cứ phải ra chầu trực xử lý để chúng mày bỏ tiền vào túi. Công an đéo phải là người đi hót rác cho chúng mày nhé.
 
Kính mong các anh chị cho ý kiến góp ý về chế tài với các trạm BOT nếu để xảy ra lộn xộn, ùn tắc giao thông.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *