Chuyện tình Nga – Mỹ: Mèo mả gà đồng

Người xem: 168

Khoai@ 
He he, hôm nay chị Nga và anh Mỹ lại ra tòa.
 
Chuyện chị Nga và anh Mỹ tồn tại một hợp đồng tình dục hay cái đéo gì tương tự vẫn đang rất nóng. Quan điểm của tôi là cả 2 anh chị cùng đéo ra gì, cả 2 cùng đều tìm cách lừa nhau cho đến khi chuyện vỡ lở. 
 
Cả anh và chị, giàu có hay đẹp đẽ thì nhân cách đều quá lầy lội, lồi lõm. 
 
Riêng bản hợp đồng “đóng gạch” kéo dài 7 năm (cả ngày đèn đỏ) đã nói lên nhân cách của 2 anh chị. Tóm lại, cả anh và ả đều là mèo mả gà đồng! 
 
 
Anh Mỹ đầu tư 17 tỉ đồng vào một miếng thịt nơi ngã ba tăm tối để có được khoái cảm và chị đầu tư hẳn một ngã ba sung sướng để đổi lấy xèng thì phải chấp nhận rủi ro chứ?
 
Hôm nay anh chị lại ra tòa, và câu chuyện vẫn như cũ. Anh thì bảo chị Hoa hậu lừa đảo. Chị Hoa hậu thì nói có hợp đồng như thế. Nói thẳng, cả anh lẫn ả, chả bên đéo nào oan.
 
Chị Nga với quá khứ như ta thấy trên mạng, chắc chắn không phải loại ngây thơ vô đối. Chị khẳng định như đinh đóng cột rằng 17 tỉ là khoản nằm trong hợp đồng tình ái. Nếu vậy thì rõ ràng đây là một vụ mua bán chứ chả con đàn bà có liêm sỉ, trọng danh dự nào có thể chấp nhận làm đồ chơi tình dục cho kẻ khác để lấy 17 tỷ trong vòng 7 mùa lá vông. 
 
Anh Gạch nhà tôi nói: “Danh dự và liêm sỉ là thứ 170 tỷ cũng không thể mua. Đã chấp nhận vứt sạch những thứ đó để nằm ngửa ra bán cái ngã ba với giá 17 tỷ thì ẻm cũng phải hiểu, trong mọi cuộc mua bán, lật kèo là chuyện rất có thể xảy ra nếu 1 trong 2 bên không hài lòng với chất lượng hàng. Ẻm chưa thực hiện xong và đầy đủ trách nhiệm của mình trong hợp đồng thì bị kiện là điều đương nhiên. Chưa kể, ẻm còn có ý định kiếm món hời thực sự”. 
 
Anh Mỹ tôi cũng đéo tin. Đã là đại gia kinh doanh thành đạt như thì lấy được 1 xu của anh cũng khó, đừng đùa! Với anh, xuất ra 1 đồng làm gì cũng tính nát óc. Chớ có ngây thơ bảo anh móc đít ném 17 tỷ ngẫu hứng mà không định kiếm lời gì từ chị Nga. Anh Mỹ nên nhớ, đã đầu tư thì phải chấp nhận rủi ro, đứt gánh giữa đường do chi tiền ngu thì ngậm mẹ nó mồm lại cho êm. Các cụ nói “ngậm bồ hòn làm ngọt” quả không sai.
 
Đến giờ này, cái Hợp đồng “đóng gạch” kia dù có hay không cũng đéo quan trọng. Cái quan trọng là bộ mặt Nga – Mỹ giờ chả ra cái L** gì.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *