MỤ DAO QUẮM CHẶN ĐÈO CON Ở QL1A LÀ MẸ CỦA HOÀNG ĐỨC BÌNH

Người xem: 171


Mẹ Hoàng Bình nhận tiền từ Emily-Page Lee thành viên Việt Tân 

Sau khi Hoàng Đức Bình bị bắt, bầu đoàn thê tử linh mục Nguyễn Đình Thục kéo đến nhà Bình “hiệp thông” và nhất là nhờ bức hình cô Việt kiều Emily-Page Lee đưa phong bì tiền ủng hộ cho mẹ Bình mà dân mạng đã khám phá ra rằng: chính bà ta là người phụ nữ đã vác theo dao bầu hung hãn chặn Quốc lộ 1A qua Đèo Con ở Kỳ Anh, Hà Tĩnh ngày 2/4/2017 để tấn công bất cứ người đi đường nào dám vượt qua “hàng rào” do nhóm giáo dân giăng ra để chặn đường!


Mẹ Hoàng Bình là người mang dao ra chặn đường quốc lộ

Nhìn vào lý lịch của Hoàng Bình, quê quán tại xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, tức không phải giáo dân xã Thạch Bằng, Lộc Hà, Hà Tĩnh, chứng tỏ bà mẹ này đã được “di chuyển” từ vùng đất khác đến đây để “đấu tranh đòi quyền lợi” từ Formosa. Một bằng chứng nữa cho thấy, những người phụ nữ ngổ ngáo, dùng gậy, dao, gạch đá tấn công vào người đi đường hôm đó khả năng được giới “đấu tranh dân chủ” lựa chọn, quy tụ từ nhiều nguồn về đây để đóng vai người dân địa phương theo kịch bản đã sắp đặt.
Bức hình đã tự nói lên tất cả, dân mạng chỉ biết chua xót, hóa ra rau nào sâu nấy, chính bà đã góp phần sinh ra một nghịch tử chống phá đất nước , nay nhân quả đã ứng nghiệm, chắc chắn bà sẽ trở thành người cấp dưỡng cho Bình trong những ngày tù tội.

Nhìn vào những “nhà đấu tranh dân chủ” xứ Việt này, cũng có khá nhiều những ông bố, bà mẹ đã góp tay tạo ra những sản phẩm thế này, tiêu biểu như bà mẹ của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (bà Tuyết Lan luôn được Quỳnh khoe là người ủng hộ Quỳnh), bà mẹ của Lê Thị Công Nhân (bà đã kiếm bộn tiền sau chuyến công du Châu Âu đòi tự do bất thành cho con gái trong tù), người cha của Trần Huỳnh Duy Thức (ông Trần Văn Huỳnh cũng cùng Việt tân làm chuyến du ngoạn vận động tự do cho con)…

Tuy nhiên không phải ông bố, bà mẹ nào cũng như vậy. Có rất nhiều ông bố, bà mẹ đã góp phần ngăn chặn con mình vào tù hoặc kéo con em họ ra khỏi nhà tù nhờ kiên trì và quyết liệt bằng tình thương và sự hợp tác với chính quyền. Bố mẹ Nguyễn Phương Anh – từng bị ông Nguyễn Thanh Giang kéo và nhà tù đã từng đến tận nhà Nguyễn Thanh Giang cảnh cáo ông này tiếp tục lôi kéo con họ vào con đường phạm tội, sẽ tố ông ta tới công an. Sau này chính Nguyễn Phương Anh đã viết hẳn 3 bài vạch chiêu trò Việt Tân và Nguyễn Thanh Giang. Bố mẹ “nhà dân chủ” trẻ tuổi khác – luật sư Lê Chí Quang, sau khi bị bắt đi tù về đã là người sát cánh, cách ly anh ta khỏi đồng bọn, đem anh ta đi chữa bệnh, giờ anh này lấy vợ con, có nghề nghiệp và nhìn đồng bọn như nhưng kẻ tâm thần.

Từ trường hợp của Hoàng Đức Bình cho ta thấy rõ rằng, đời gieo nhân nào gặt quả ấy!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *