VƯƠNG VĂN THÀ LÀ THẰNG LUẦN NÀO THẾ?

Người xem: 185

Ong Bắp Cày

Thú thật, chị không quan tâm đến Vương Văn Thà là thằng luần nào. Với chị Ong Bắp Cày, Vương Văn Thà hay có lúc gọi là Thả, mãi mãi chỉ là thằng hoang tưởng chính trị bệnh hoạn, không hơn.

Thà sinh năm 1969 ở Vĩnh Hậu, An Phú, An Giang, là tín đồ phật giáo Hòa Hảo, nhưng tự tách làm một nhánh riêng, truyền đạo trái pháp luật. Việc này công an An Giang chưa xử lý là tôi chê. 

Vương Văn Thà mới nổi như cứt ao bèo khi mới đây mở loa hết công suất chửi bới chế độ và công nhiên xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh, khiến hàng xóm và người dân vây quanh, ném mắm tôm vào nhà. Và chỉ chờ có thế Thà livestream cầu cứu. He he, nhìn mặt như luần trâu cắm lông nhím thế mà khôn phết, chứ đéo đùa.

Quả nhiên sau tiếng cầu xin của Thà, đám đồng đảng mồm loe cũng bầy đàn tru tréo như chó hoang sa mạc. Anh Linh mục Nguyễn Duy Tân cũng phải lật bật quỳ gối, dập đầu, vêu mõm bẩy lần xin Lãnh sự Mỹ can thiệp, cứu Thà và giúp tiêu diệt chế độ cộng sản ở Việt Nam. Địt mẹ, chị cười phọt rắm khi nghe tin này. Linh mục luần gì mà ngu hơn cả một con linh cẩu què.

Giờ thì chị nói cho các cô biết, Vương Văn Thà là thành viên của “Chính phủ Đào Minh Quân” với ý nguyện bằng mọi cách lật đổ cộng sản tại Việt Nam. Những gì các cô thấy khi vào FB của Thà là hình ảnh cờ 3 que sỏ lá được treo trên nóc nhà, trên bàn thờ. Những gì Thà viết là xuyên tạc thực tế đất nước và chửi bới mạ lị Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các cô cũng thấy, đám vong nô quốc lủi đu càng cũng vào FB của Thà để còm với nội dung ủng hộ và nâng bi hắn, với các mỹ từ như “anh hùng”, “thánh nhân”, “vĩ đại”…tất nhiên chúng không quên hứa…lèo. Đúng là lũ chó đẻ khốn nạn!

Lũ ba que sỏ lá, lũ dân chủ lòi dom, lũ linh mục vừa ngu vừa ác chết bớt đi cho dân đỡ khổ. Địt mẹ, chúng mày cần được đối xử tương xứng với những gì bẩn tưởi, tởm nôn mà chúng mày gây ra cho xã hội này.


Về Đào Minh Quân, xin các cô phiền lòng đọc ở đây

Chị nghĩ, khi chính quyền còn quá nhân đạo, quá tử tế với đám chó hoang chính trị như Vương Văn Thà, Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục…thì người dân sẽ biết cách phản ứng và mắm tôm vào mặt là điều không tránh khỏi.

Hãy tưởng tượng, cái mặt kia của Vương Văn Thà bốc mùi mắm tôm thì các cô liên tưởng tới cái gì? Chị không giải thích gì thêm.

Với Vương Văn Thà, việc gã giữ nguyên được củ sọ trong nỗi bức xúc của người dân là may rồi. Xoắn đéo gì nữa?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *