QUAN CHỨC MẤT NẾT

Người xem: 172

Cuteo@

Tôi đã từng nói, một mình công an thì không làm được gì nhiều, nhưng khi người dân chung tay với cơ quan thực thi pháp luật, nhiều quan chức mất nết sẽ bị lôi ra ánh sáng công lý. Hôm nay tôi thấy điều này quá đúng! kekeke.

Một anh quan Tư pháp ở Quảng Ninh thân yêu đã bị bắt khẩn cấp vào ngày hôm nay vì nhận hối lộ 2000 tơn, anh tên là Dương Vũ Quang, Trưởng phòng tư pháp TX.Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Anh Quang nhận 2000 tơn để đẩy nhanh thủ tục kết hôn giữa một người dân TX.Quảng Yên với người nước ngoài (Chắc là Tàu khựa). Nghe nói, nếu không có khoản lót tay, anh sẽ cù cưa khó dễ. Khi căng thẳng đến đỉnh điểm, anh bị người lót tay lật kèo và bị bắt quả tang trường hợp 1 theo luật. 

Quả này anh vừa tham lam vừa tăm tối, cho chết mẹ anh đi.

Bạc đầu với 56 mùa hoa cứt lợn, lại làm đến Trưởng phòng Tư pháp Thị xã Quảng Yên mà bại dưới tay một cô gái thì tôi chê, rất chê. 

Anh Đại tá Hoàng Quốc Văn, Trưởng Công an TX.Quảng Yên đã xác nhận Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt quả tang anh đang nhận hơn 2.000 ông tơn từ một người dân, tại một quán cà phê ở TX.Quảng Yên vào chiều ngày 21/3. 

He he, bắt quả tang thì đéo cãi vào đâu được, nhẽ cắn lưỡi tự tử?

Chúc anh bóc lịch đều tay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *