CHUYỆN BẮT CÔ GIÁO NGAY TẠI TRƯỜNG VÀ MỒM MIỆNG LŨ KỀN KỀN DÂN CHỦ

Người xem: 141

Khoai@

Hôm qua, lũ kền kền dân chủ thối mồm la lối om xòm vụ thu hồi tài sản của Công ty Thanh Nguyên trong trường học ở Phan Thiết. Chúng tụt quần vén mõm la lên rằng, công an bắt người, đánh người, làm trái pháp luật…Luận điệu trên được cả một số nhà báo, luật sư và đám rận mu tiếp sức tru tréo trên mạng xã hội.

Sự thật, vụ việc chả liên quan đéo gì đến công an cả. 

Đơn giản, đó là vụ cưỡng chế thu hồi nợ do Công ty quản lý tài sản tiến hành theo luật.

Qua tìm hiểu được biết, trường Thanh Nguyên là một trường tư, do Công ty TNHH Thanh Nguyên làm chủ, công ty này đã có quyết định của Tòa án Nhân dân TP Phan Thiết cho phá sản theo yêu cầu các chủ nợ và theo các quy định của pháp luật. Ngôi trường này là tài sản cần xử lý để trả nợ.

Để các phán quyết của Tòa án được thực thi nghiêm túc, một công ty quản lý, thanh lý tài sản được quyết định giao quản lý, thanh lý các tài sản của Công ty Thanh Nguyên để trả nợ cho các chủ nợ theo quy định của pháp luật hiện hành.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài cho tự nguyện bán tài sản trả nợ nhưng bà chủ công ty này đã chơi lầy, không chịu thực hiện nghĩa vụ. Bà chủ công ty đã tiếp tục sử dụng tài sản mà theo phán quyết của Tòa án đã thuộc về các chủ nợ để kinh doanh trái phép. 

Sau nhiều lần thuyết phục không thành công, Công ty quản lý tài sản buộc phải đến niêm phong, tiếp quản tài sản theo luật định. Công ty này cũng thuê một công ty bảo vệ chuyên nghiệp để hỗ trợ quá trình tiếp quản tài sản.

Khi đến làm việc thì bà chủ này cào lồng ăn vạ, lấy học sinh và phụ huynh ra làm bình phong (cái ngu của đám phụ huynh này sẽ bàn sau). Không chịu chấp hành, bà chủ mà các anh chị dân chủ gọi là cô giáo tiếp tục chửi rủa, la lối và tấn công lực lượng bảo vệ. Khuyên giải và thuyết phục không thành, lực lượng bảo vệ buộc phải lôi cổ bà ta ra và những hành động của nhóm bảo vệ này bị quay clip tung mạng, những chúng lại được sử dụng để vu cáo lực lượng công an.

Sự thật, vụ này hoàn toàn không liên quan tới lực lượng công an. 

Lực lượng công an chỉ có mặt ở đó để đảm bảo an ninh trật tự và hoàn toàn không liên quan đến chuyện bắt bớ hay thu hồi tài sản. 

Thực tế, lực lượng công an như ta thấy trong clip chỉ đến hiện trường sau khi bà này cầm điện thoại gọi 113. Đây là chi tiết mà lũ kền kền dân chủ mõm lông vu cáo rằng, công an bắt người sai luật và đánh dân.

Theo các luật sư, quá trình thu giữ tài sản là đúng theo Luật phá sản và quyết định của Tòa.

Cái mà các anh chị dân chủ mõm lông gọi là súng là công cụ hỗ trợ, kèm với còng thì bất cứ công ty bảo vệ chuyên nghiệp nào cũng được cấp. Còn sử dụng trong trường hợp này có đúng hay không thì để cơ quan có thẩm quyền kết luận. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *