CUỒNG TÂY BÀI TÀU

Người xem: 155


1. Cứ công trình gì do Tây để lại là mặc nhiên được xem là di sản văn hóa cần phải bảo vệ dù đó chỉ là cái hố xí cho Tây ỉa . Chính phủ đập đi lấy đất xây công trình phục vụ nhân dân là có ngay một bọn gào khóc như bàn thờ nhà chúng bị phá. 

2. Cứ ai share những thông tin về triển vọng dẫn đầu thế giới của Tầu Plus thì bị xem là “Hán nô” mí cả “bưng bô Tầu khựa” , là shaolin đấy chứ Tầu plus tuổi giề so với Mẽo.

3. Khoan xét chiện Tầu plus là nền văn minh lớn còn lại từ thời cổ đại , ngay cái chiện họ có những doanh nghiệp quy mô bự đến MỘT TRIỆU RƯỠI LAO ĐỘNG đủ biết trình độ quản lý của họ dư lào. Nhưng ai dám đề xuất /vận động sinh viên Annam đi Tầu Plus học quản trị ? Hehehhe, học quản trị là phải đi Tây. Đéo phải Tầu dở mà dân xứ này nó cuồng Tây. 

4. Những oánh gía lạc quan về Annam của các tổ chức uy tín như chỉ số hạnh phúc, y tế , gd , tăng trưởng vvv…luôn bị nhân dân vứt mẹ vầu sọt rác , cùng lắm là bẩu bọn Tây nó nịnh Annam cho dzui chứ Annam mà ….

Chỉ chưa tới trăm năm đè đầu cỡi cổ Annam mà người Pháp có thể cấy cái gen nhược tiểu- cuồng Tây vào máu huyết tộc này thì đúng là tài thật. Tầu plus làm cú đô hộ gần 1k năm có làm được điều kinh dzị đó đâu. 

Tới khi nào lũ Annamite mới thôi mặc cảm vì màu da vàng + cái tẹt trước các ông Tây ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *