BỨC ẢNH “CÚI ĐẦU” VÀ SỰ MẤT DẠY CỦA BAUXITEVN

Người xem: 119

Cuteo@ 

Vào trang Bauxitevn, trong bài “Những thay đổi bất thường trong quan hệ Việt Nam-Trung Quốc 35 năm qua” của tác giả Hoàng Mai, các bạn sẽ thấy có đăng một ảnh sau: 


Ảnh này được đưa ra trong mục 1 (“Cúi đầu”) phần III (“Quy phục”). Có một chú thích ở bên trên là: “Hình ảnh như tự nó nói lên mà không cần bình luận”. 

Bức ảnh trên, sau khi được đăng tải trên trang Bauxitevn đã bị dân mạng phát hiện là ảnh giả. Bạn biên tập của Bauxitevn đã sử dụng thủ thuật Photoshop để chế tác có chủ ý nhằm hạ nhục đất nước. 


Ảnh thật như sau: 


Các bạn có thể bấm vào nguồn 1, nguồn 2, để xem ảnh gốc và kiểm chứng thông tin. 

Không cần bình luận gì thêm, bộ mặt tởm nôn của Bauxite Việt Nam đã rõ! 

Xuyên tạc, bịa đặt, mạo nguồn là một trong những thủ đoạn mà các ông Nguyễn Huệ Chi, Phạm Toàn cùng các thành viên của trang Boxitvn sử dụng để lừa bịp dư luận, gây bất ổn xã hội, phá hoại niềm tin của nhân dân đối với đảng và nhà nước.

Cách làm dân chủ kiểu mất dạy ấy đã vạch rõ bản chất đám lưu manh chính trị núp bóng nhân sĩ trí thức nước nhà. Điều đáng nói là việc sử dụng ảnh giả để hạ nhục lãnh đạo nhà nước trong quan hệ ngoại giao với nước khác thì hậu quả của nó không chỉ là hạ nhục lãnh đạo mà còn hạ nhục cả dân tộc. 

Một việc đớn hèn đến cùng cực như thế mà Nguyễn Huệ Chi, Phạm Toàn cũng có thể làm được thì có lẽ không còn từ nào để nói ngoài từ: Mất dạy! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *