TUNG TIN SAI SỰ THẬT, PHỤ NỮ ĐÃ XIN LỖI, CÒN ANH MAI PHAN LỢI THÌ SAO?

Người xem: 107

Cuteo@

Hehe, phụ nữ đã lên Facebook và Youtube xin lỗi vì đưa thông tin sai vụ “Công an đánh chết dân ở Bình Định” mà giờ này chưa thấy anh Mai Phan Lợi nói gì nhẻ? 

Link: https://youtu.be/rlpA82yC5Ec


Hôm qua, tôi đọc được thông tin “công an đánh chết dân, bị dân tóm cổ bắt quỳ trước thi hài người chết” trên chính trang của anh Mai Phan Lợi (Fbker Hoàng Thiên Dũng đăng tải) và ngay lập tức phát hiện đây là thông tin không đúng sự thật. Ngược lại nó cho thấy những hình ảnh 2 anh công an bị đám côn đồ xưng là “dân” đánh đập và làm nhục một cách dã man. Xem clip bên dưới: 

Link: https://youtu.be/110OVDvIIT8 

Tôi tin rằng, với kiến thức của mình, anh Mai Phan Lợi hoàn toàn có khả năng nhận biết được những thông tin trên là sai và cho phép nó được đăng tải, lưu truyền trên trang Diễn đàn các Nhà báo trẻ là tiếp tay cho cái ác lộng hành. 

Một người bình thường cũng có thể nhận biết, việc đám đông bắt, đánh đập, và làm nhục 2 anh công an kia là vi phạm pháp luật. Nói theo cách của các anh chị “dân chủ” thì đó là hành vi báng bổ, chà đạp lên pháp luật.

Với tư cách là người quản trị trang mạng Diễn đàn Nhà báo trẻ, anh Mai Phan Lợi sẽ phải chịu trách nhiệm về việc tán phát thông tin sai sự thật.

Sự thật là anh Phạm Đăng Toàn tham gia đánh bạc cùng 30 đối tượng khác, khi bị tổ công tác liên quân vây bắt, anh tháo chạy khỏi hiện trường cùng các đối tượng khác và được phát hiện trong tình trạng nguy kịch và sau đó anh đã bị chết trên đường đi cấp cứu. 

Ngay sau đó, đám cờ bạc gian manh cùng những người dân thiếu hiểu biết đã bắt giữ và tra tấn 2 chiến sĩ công an vu cho các chiến sĩ này đánh chết anh Phạm Đặng Toàn.

Hôm nay, 4/1/2017, trước sự chứng kiến của các cơ quan hữu trách và gia đình anh Toàn, cơ quan pháp y của tỉnh Bình Định đã có kết luận khám nghiệm tử thi, theo đó, anh Phạm Đặng Toàn chết là do chạy quá sức dẫn đến không đủ oxy cung cấp cho phổi, phổi không cung cấp được oxy cho não dẫn đến phù phổi, phù não. Kết quả khám nghiệm cũng cho thấy, vùng trán trái có vết xây xát, vùng gò má có một vết xây xát nghi do té ngã xuống nền xi măng; toàn bộ xương khớp không bị tổn thương. Đáng chú ý, trên cơ thể anh toàn, không có dấu vết của tác động ngoại lực. Điều đó đồng nghĩa với việc, không hề có ai đánh anh Toàn và cái chết của anh là phù hợp với tiền sử bệnh tim.


Xem thêm: Chuyện 2 anh công an bị đánh ở Bình Định

Thiết nghĩ, kết luận đã rõ, người tung tin sai sự thật là một phụ nữ đã phải lên tiếng xin lỗi, anh Phan Mai Lợi cũng nên chứng tỏ mình là người đàng hoàng đi chứ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *