Tin nóng: Cụ Hoàng Kiều chia tay Ngọc Chinh

Người xem: 190

Khoai@

Các báo bắt đầu loan tin cụ Kiều bất ngờ tuyên bố kết thúc mối tình như cơn lốc với Ngọc Trinh vào sáng 23/1/2017.

Sau một ngày hạnh phúc khi ra tận sân bay đón Ngọc Trinh tại Honolulu, Hawaii, sáng 23/1, trên trang cá nhân của mình, cụ Hoàng Kiều bất ngờ thông báo chia tay Ngọc Trinh, kết thúc mối tình 27-72.
 
Cụ Kiều viết: “Thông báo đặc biệt. Cuộc tình lãng mạn như cơn lốc giữa tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc. Ngọc Trinh không xứng với tình yêu của tôi” và có vẻ đắng cay, cụ viết: “Tôi dành cho cô ấy tình yêu chân thành, muốn tính chuyện lâu dài và nắm tay cô ấy đến hết cuộc đời. Nhưng Ngọc Trinh lại chỉ muốn một cuộc tình ngắn hạn, giống như lời cô ấy thông báo trên Instagram. Vì thế, cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa”.
 
Dẫu đã tuyên bố chia tay, cụ Hoàng Kiều vẫn không quên quảng bá cho đêm nhạc được tổ chức tại Mỹ với ý định tri ân tình yêu của Ngọc Trinh với cái tên “Những ngày thơ mộng” thay vì cái tên cũ là “Tạ tình”. 
Tuyên bố chia tay người đẹp nhưng cụ Kiều vẫn không quên quảng cáo cho các sản phẩm của công ty mình đối với các sản phẩm dinh dưỡng, rượu và đặc biệt là mỹ phẩm. 
 
Trước đó, trên trang Instagram, Ngọc Trinh chia sẻ ảnh trên đường tới sân bay Honolulu, Hawaii với lời nhắn nhủ về tình yêu một cách cẩn trọng: “Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa” và “Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, nhưng đối với một cô gái từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm”. Dòng trạng thái này vừa bị xóa khỏi trang cá nhân.
 
Theo một thông tin không chính thức, cụ Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh vì ghen tuông sau “một bài báo vô lý”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *