CHUYỆN “CẢNH SÁT GIAO THÔNG KHỔ”

Người xem: 156


Thiếu Tướng Trần Sơn Hà bạn tôi đang bị lũ thối mồm ném đá cho vãi cả cứt vì câu nói trên, Thiếu tướng nói rất đúng, CSGT không khổ thì ai khổ hả lũ vô pháp vô thiên ???

Một năm ko biết bao nhiêu vụ chống đối CSGT? Ko biết bao nhiêu vụ lũ cẩu hành xử vô pháp vô thiên trong túi đéo có nỗi mấy trăm nghìn nộp phạt mà đâm vào các chiến sỹ gây thương tích? Những vụ chống đối CSGT đã đến mức gõ hồi chuông cảnh báo

Lý luận của lũ dân đen là CSGT ăn mãi lộ này kia ? Chúng mày ko phạmluật CSGT nó vạch ví lấy tiền chúng mày à? Quân rác rưởi, Nếu chúng mày đàng hoàng tử tế sẵn sàng nộp phạt ko chịu hối lộ thì CSGT nó ăn tiền chúng mày chắc ?

Nếu nói đúng nghĩa mất tiền ở đây là nhà nước mất , CSGT ko hề lấy tiền của chúng mày , mà ở đây chúng mày đồng loã thoả hiệp với 1 số CSGT biến chất ăn cắp tiền từ ngân sách nhà nước , đáng nhẽ mất 500k tiền phạt thì tụi mày dúi cho CSGT cái bánh mỳ 250k , tức là chúng mày đút túi 250k còn kêu cái đéo gì nữa ?

Nếu phạm luật lấy biên bản lên kho bạc nộp đóng góp vào quỹ nhà nước để phát triển đất nước, an sinh xã hội đây đường đường chúng mày thoả hiệp cưa đôi 50/50 đi chưa khuất mặt ngoái cổ lại chửi người ta ăn tiền là vừa bố láo, vừa vi phạm pháp luật, vừa vô ơn tráo trở lật lọng, bản chất đặc trưng của đám chúng mày

Dân các anh chị mà đúng 1 tí thì các anh chị chơi sát ván luôn chứ có cái cứt mà lấy đc tiền các anh chị đấy? Ko tin mời các anh chị xem video này thì biết ?


Quản lý đc một cái đất nước như các anh chị quả đúng là kỳ tích hiếm có, khốn khổ khốn nạn cho ai nó đang quản lý cái đất nước này, Than ôi !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *