BẠN CÓ MẤY HÒN DZÁI ?

Người xem: 135

Một câu chuyện khá thú vị trong làng bựa mào đầu bởi con Trung tướng đệ cậu, là câu chuyện về đếm dái.

Ví dụ như hot facebooker nào đó đang mạt sát em Rau Đay, cũng đi thi Ai là triệu phú chẳng hạn. Dẫn chương trình đương nhiên là DG 21.5cm hehe.

Câu hỏi, bạn có mấy hòn dái?!

Hot fber cười khẩy, nói 2 hòn. DG sẽ cười khẩy, nói tốt nhất nên cút về mới mẹ.

Nhưng nếu hot fber sau khi cười khẩy, vẫn sờ tay xuống quần, đếm rồi dõng dạc bố mày có 2 hòn. Cậu DG gật gù chút nhưng vẫn nói, dù sao cũng nên cút về mới mẹ.

Nhưng kể cả sau khi đếm, thằng hot fber kia lại còn xin quyền trợ giúp, hắn gọi cho con bồ, rồi hỏi ấy ơi anh có mấy hòn dái?

Thì lúc đó chắc chắn cậu DG sẽ chúc mầng hắn, một người biết hồ nghi và phản biện từ những điều tưởng chừng chân lý nhất.

Bọn bựa bảo, ấy là tư duy bằng củ sọ, chứ không phải bằng lỗ đít.

***

Lồn – trong nhiều tình huống thì đúng là lồn, nhưng lại chưa chắc đã là lồn. Vậy thì, El nino chắc đéo gì đã là hiện tượng thời tiết.

Sâm – trong nhiều tình huống là Sâm nhưng lại chưa chắc đã là Sâm, vậy thì El nino chắc đéo gì đã là hiện tượng thời tiết.

Canh cua đâu cứ phải rau đay, thế thuốc chuột thì sao?

Nguồn: DG


***

ĐỪNG XÚM NHAU “ĐÁNH” CÔ GÁI KHÔNG BIẾT CANH CUA NẤU RAU GÌ. ĐÓ LÀ VI PHẠM LUẬT.

Hình như một số báo (chính thống) đã rất thích thú và hả hê xúm vào “đánh” cô kỹ sư không biết El Nino và Canh cua nấu với rau gì… Có thể các báo nghĩ đây là chứng minh sinh động nhất về cách giáo dục khiếm khuyết của nền giáo dục VN, sự khiếm khuyết kiến thức phổ thông, kỹ năng “mềm”… 

Nhưng cứ đưa hình ảnh cô gái trong show truyền hình và rồi đăng các lời nhận xét thiếu thiện chí xây đựng, mà là “đạp” cô gái xuống sâu sự hổ thện, nhục nhã… Giả sử cô gái đó chịu không nổi áp lực mà có một hành động tiêu cực, ai chiu trách nhiệm?

(Nhớ lại một chuyện đã rất lâu của làng báo Sài gòn, khi một sĩ quan CATPHCM bị bắt trong một chuyên án… báo chí đăng hình ảnh tràn lan, và còn đưa cả gia đình họ lên báo… Kết cục cô con gái học sinh lớp 11 ngoan hiền chịu khhông nổi áp lực- con của tội phạm, đã nhảy lầu tự tử).

Thiết nghĩ các bạn làm báo nên có lương tâm. Giả sử cô gái đó là người thân của các bạn, các bạn có nỡ?

Chưa kể xét về Luật, các bạn đang vi phạm luật đấy.

P/s: Người Nam Bộ không có ăn món canh cua rau đay, và chắc chắn sẽ không thể trả lời đúng câu hỏi này theo dữ liệu trên VTV đưa ra.

Nguồn: Hoài Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *