CÁ CHẾT VÀ LŨ CHÓ ĐÓI

Người xem: 182

Khoai@

Tôi cũng yêu môi trường chả khác đéo gì ai. Cá miền Trung chết tôi đau, cá Thanh Hóa chết tôi cũng đau và cá Hồ Tây chết tôi cũng đau. Cơ mà tôi không lên mạng gào khóc hay hẹn hò đi Formosa để đập phá. Tôi biết nhiều anh chị chỉ đợi có người rủ là lên đường đi ngay, và tôi cũng biết, các anh chị chỉ lợi dụng chuyện FMS xả thải để tấn công chính quyền và đong xèng cùng mấy anh linh mục ở Giáo phận Vinh.

Tôi biết một số anh chị lên mạng hẹn hò inbox và dự định tổ chức biểu tình vì Hồ Tây vì 200 tấn cá đã chết.

Tôi cũng biết các anh chị chó đói chó dại cũng la liếm khắp các vùng ven Hồ Tây xem có thằng nào giống Forosa hay không. Rất tiếc cho các anh chị, chính quyền Hà Nội đã có thái độ tôn trọng môi trường Hồ Tây hơn những nơi khác. Vì thế đéo có lý do gì đổ tội cho doanh nghiệp ngoại quốc như các anh chị mong muốn. He he, muốn đổ vạ cũng đéo có chỗ, xin chia buồn cùng anh chị chó đói. Nhưng tôi cũng đoán các anh chị đổ lỗi cho chính quyền quản kém là cái chắc. Nói trắng phớ, môi trường chỉ là cái cớ để các anh chị chửi bới chính quyền.

Anh chị yêu môi trường sao không chung tay cùng bộ đội, công an và người dân nơi đây làm sạch hồ?

Anh chị yêu môi trường sao không chung tay cùng chính quyền tìm cho ra kẻ đã đầu độc cá và tìm giải pháp làm sạch hồ?

Hay các anh chị chỉ giỏi chọc ngoáy chửi bới chính quyền như lũ cho hoang đói cứt?

Tiện đây, tôi chửi cả đám đầu đất đã tài trợ cho mấy thằng linh mục mất dạy, bảo kê cho đám giặc cỏ làm loạn ở Formosa. Nếu chúng mày tử tế, hãy tài trợ cho Hà Nội làm sạch Hồ Tây đi?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *