Trịnh Xuân Thanh đã trốn sang Đức?

Người xem: 118

Khoai@

Tin tức về Trịnh Xuân Thanh ngày càng nóng.

Đã có tin từ Bùi Thanh Hiếu, tức Blogger Người Buôn Gió, nói rằng, Trịnh Xuân Thanh đã trốn sang Đức với lý do chữa bệnh. Trong bài viết Trịnh Xuân Thanh, con dê tế thần (6): Trịnh Xuân Thanh tuyên bố “quyết chơi đến cùng”, Bùi Thanh Hiếu cũng đã úp mở xác tín điều này.


Theo bài viết trên Facebook cá nhân của Bùi Thanh Hiếu, thì ông Trịnh Xuân Thanh đã công khai trốn ở lại Đức. Tấm hình ông Trịnh Xuân Thanh ngồi trong ô tô, tay cầm Chứng minh thư nhân dân và Bằng lái xe của Bùi Thanh Hiếu đã cho thấy có thể ông này đã được Bùi Thanh Hiếu đón tiếp sau khi sang Đức. 

Thông tin về Trịnh Xuân Thanh được Bùi Thanh Hiếu nhỏ giọt trên mạng xã hội, và nhận được nhiều câu hỏi nghi vấn. Như một động tác nhằm khẳng định chính anh ta là người duy nhất nắm được và độc quyền thông tin vè Trịnh Xuân Thanh, trên Stt, Hiếu viết nguyên văn kèm theo 2 bức ảnh phía trên:

Sau 42 tiếng từ khi gửi chứng minh thư và bằng lái xe đi. Đã nhận được ảnh của Trịnh Xuân Thanh cầm những giấy tờ tuỳ thân của mình.
Giờ ai cần kiểm chứng lá đơn Trịnh Xuân Thanh từ đảng là không thật thì tải ảnh về xem các thông số có phải ảnh thật không nhé.

Trong bài viết “Trịnh Xuân Thanh tuyên bố “quyết chơi đến cùng“, Hiếu đã viết, chính Trịnh Xuân Thanh là người nhờ Hiếu đăng tải lá đơn xin ra khỏi đảng sau khi bị báo Thanh Niên từ chối.

Hiện chưa có bất cứ thông tin gì về nơi Trịnh Xuân Thanh đang ở từ cơ quan chức năng. Nhưng nếu thông tin từ Bùi Thanh Hiếu là đúng thì Trịnh Xuân Thanh là người kế tiếp Đặng Xương Hùng trốn ra nước ngoài và khả năng sẽ có những hoạt động chống lại đất nước.

Trước mắt, những gì mà Bùi Thanh Hiếu có được trong tay và tung lên mạng để xuyên tạc, chửi bới chế độ, chia rẽ nội bộ đảng có vẻ như được Trịnh Xuân Thanh cung cấp. Nếu những thông tin này là thật, Thanh đã tự cắt đường quay lại nẻo thiện của mình.

Cây bút An Chiến, trong bài viết của mình đã xác nhận từ trang Việt Nam thời báo, “đến thời điểm hiện tại, Trịnh Xuân Thanh đã cung cấp cho Bùi Thanh Hiếu một số Tài liệu thuộc danh mục bí mật Nhà nước và được Bùi Thanh Hiếu sử dụng để đăng tải trên mạng nhằm mục đích công kích lãnh đạo Đảng, Nhà nước”. Ảnh trên là minh chứng cho hành vi vi phạm pháp luật của Trịnh Xuân Thanh khi cung cấp cho Bùi Thanh Hiếu những tài liệu thuộc danh mục bí mật nhà nước.

Lưới trời lồng lộng, tuy thưa nhưng khó thoát. Câu này liệu có đúng với trường hợp Trịnh Xuân Thanh?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *