TẠI ANH TẠI Ả, MÈO MẢ GÀ ĐỒNG

Người xem: 149

Khoai@

Chuyện anh Mỹ và chị Nga tồn tại một hợp đồng tình dục hay cái đéo gì tương tự đang bị dư luận vinasoi. Quan điểm của tôi là cả 2 anh chị cùng đéo ra gì, cả 2 cùng đều tìm cách lừa nhau cho đến khi chuyện vỡ lở.

Anh thì quá lầy lội, chị thì quá lồi lõm ở thái độ. 

Riêng bản hợp đồng chịch nhau kéo dài 7 năm (cả ngày đèn đỏ) đã nói lên nhân cách của 2 anh chị. Tóm lại, tại anh tại ả, mèo mả gà đồng!

Tôi giới thiệu bài của anh Gạch vì tôi thấy góc nhìn khách quan. Mời đọc:


Hoa hậu và Đại gia

Nói nhanh cho vuông, trên đời này mọi thứ có sinh lợi đi kèm với nó là rủi ro. Đặc biệt, trong lĩnh vực tiền bạc, mức độ rủi ro càng lớn. Bọn ngân hàng đéo phải rảnh quá để đẻ ra hẳn một ban Kiểm soát và Quản trị rủi ro. Bọn đầu tư đéo phải ngứa mồm mà đẻ ra cái gọi là các Quỹ đầu tư mạo hiểm. OK? Đầu tư như đánh trận, có thắng có thua. Thắng thì cùng hưởng, thua thì cùng chịu. Đọc Tam quốc sẽ thấy, những kẻ chém đầu tướng của mình khi thua trận đéo bao giờ làm được nghiệp lớn bởi nó chỉ dẫn đến diệt vong sớm hơn mà thôi.

Trở lại câu chuyện cô hoa hậu và anh đại gia đang lôi nhau ra toà. Anh thì bảo cô HH lừa đảo. Cô HH thì bảo anh đại gia ký hợp đồng như thế. Xét dưới quan điểm của bất cứ bên nào thì cũng đéo oan.

Em huê hậu tên Nga vốn cũng chả hiền lành ngây thơ gì. Ẻm bảo 17 tỷ ấy là khoản nằm trong hợp đồng tình ái. Rõ ràng đây là một vụ mua bán chứ chả con đàn bà có liêm sỉ, trọng danh dự nào có thể chấp nhận làm đồ chơi tình dục cho kẻ khác để lấy 17 tỷ. Danh dự và liêm sỉ là thứ 170 tỷ cũng không thể mua. Đã chấp nhận vứt sạch những thứ đó để nằm ngửa ra bán cái ngã ba với giá 17 tỷ thì ẻm cũng phải hiểu, trong mọi cuộc mua bán, lật kèo là chuyện rất có thể xảy ra nếu 1 trong 2 bên không hài lòng với chất lượng hàng. Ẻm chưa thực hiện xong và đầy đủ trách nhiệm của mình trong hợp đồng thì bị kiện là điều đương nhiên. Chưa kể, ẻm còn có ý định kiếm món hời thực sự.

Anh đại gia tên Mỹ là dân làm kinh doanh, xuất ra 1 đồng cũng tính nát mẹ nó não. Đừng ngủ mơ mà bảo anh ấy phun ra 17 tỷ ngẫu hứng, không định kiếm lời gì từ em HH. Đã đầu tư thì phải chấp nhận rủi ro, đứt gánh giữa đường do chi tiền ngu thì ngậm mẹ nó mồm đi.

Nói cho cùng, đã chửi thì phải chửi cả 2. Chửi mình anh đại gia e rằng hơi oan ức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *