CÔNG AN BẮN “DÂN” ?

Người xem: 259

Cuteo@

Anh phóng viên thiếu lương tâm và trách nhiệm chơi đéo đẹp, anh giật tít bài “Tin mới nhất vụ Trưởng công an xã bắn dân 2 phát” là tôi chê. Anh hoàn toàn có thể bình tĩnh lắc não và giật một cái tít đúng với thực tế hơn, nhân văn hơn.

Theo báo Giao Thông của anh Vĩnh Phú thì anh “Trưởng công an xã Tiến Thành (TP Phan Thiết, Bình Thuận) bắn 2 phát đạn cao su gây thương tích cho anh Lê Văn Thảo, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục xác minh để làm rõ vụ việc”.

Trước hết cần nói, thằng Lê Văn Thảo đánh người thành thương, đánh nhiều lần, đánh nhiều người và đã không chấp hành giấy mời của công an xã lại còn dùng tông đơ tấn công lại lực lượng chức năng đéo phải là dân. 

Đó là thằng lưu manh, thảo khấu, quân khốn cùng khốn nạn. 

Thằng đó đéo đại diện cho dân bởi một mình nó không đại diện cho chữ “dân” mà anh phóng viên và bọn khốn kiếp lá cải vẫn lạm dụng. Hơn nữa, nó đích thị là một tên lưu manh, côn đồ hung hãn nay rơi vào thế phải đối mặt với hình phạt của pháp luật nên giở trò ăn vạ?


Chả lẽ “dân” của anh phóng viên lại hung hãn như chó Pitbun và khốn nạn tới mức cào lìn ăn vạ?

Anh viết là “công an bắn dân 2 phát” là rất bố láo. Vì cách giật tít này, anh chĩa mũi nhọn vào ngành công an, làm cho người dân luôn trong tâm thế đối đầu và thù ghét ngành công an. Nếu anh không ngu thì tôi chắc anh là thằng mất dạy, không khác thằng côn đồ bị bắn đạn cao su là mấy, nói thế cho nhanh.

Bắn một thằng đang có hành vi chống người thi hành công vụ thì không phải là bắn dân, hiểu chưa? 

Tôi trích báo: “Theo xác minh của của Công an tỉnh ngày 7/1/2016, Lê Văn Thảo ở thôn Tiến An (xã Tiến Thành) đánh anh Lê Tấn Lập ở cùng thôn gây thương tích. Sau đó công an xã đã 3 lần mời anh Thảo lên làm việc nhưng anh Thảo không chấp hành. Ngày 6/2/2016 anh Thảo tiếp tục đánh bà Huỳnh Thị Lê ở thôn Tiến Hòa (cùng xã Tiến Thành) gây thương tích 13%, Cơ quan CSĐT Thành phố Phan Thiết đang thụ lý giải quyết. Vào lúc 15h ngày 22/8, Thiếu tá Bùi Chí Hiếu-Trưởng công an xã Tiến Thành cùng lực lượng công an, dân phòng xã đến nhà mời anh Thảo về trụ sở làm việc về vụ đánh anh Lập. Tại đây anh Thảo tiếp tục không chấp hành… Lúc này 2 cán bộ công an vào áp giải thì bị Thảo dùng tông-đơ (dụng cụ hớt tóc-PV) tấn công lại và xô đẩy, quật ngã. Trước tình hình đó Trưởng công an xã đã dùng súng bắn đạn cao su bắn chỉ thiên nhưng anh Thảo vẫn không chấp hành nên đã bắn 2 viên đạn cao su vào người Thảo để khống chế và áp giải đưa về trụ sở”.

Toàn bộ phần trong ngoặc là do chính anh viết chứ tôi không bịa.

Như vậy, như anh viết, thì thằng bị bắn đích thị là một tay giang hồ cỡ đệ của Lê Văn Luyện, Đặng Ngọc Viết hoặc Tấn Láo Lở. Nếu không nã cho tên này 2 phát đạn cao su vào lưng, tôi tin, nó sẽ dùng tông đơ hốt trọn hạ bộ hoặc đưa một đường ngang họng 2 anh công an xã.

Trong điều kiện này, nhẽ anh cầm súng quỳ xuống van xin nó tha?

Đcm, nếu ở xứ sở tự do như Mẽo, tôi tin thằng này sẽ lãnh đủ cả băng kẹo đồng và chết tốt.

Anh PV Vĩnh Phú viết “công an bắn dân” là sai mẹ, tôi chê.

P/s: Các anh chị xem Cảnh sát Mẽo hành xử thế nào qua clip sau đây nếu không tuân lệnh:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *