Minh béo nhân tội oral sex với trẻ vị thành niên

Người xem: 108

Cuteo@

Phiên tòa xét xử Minh Béo cuối cùng cũng diễn ra vào gày 108/16, tức rạng sáng nay 11/816 giờ Việt Nam với kết quả Minh Béo bất ngờ nhận tội và bị tuyên 18 tháng tù.


Phiên tòa chỉ kéo dài đúng 12 phút.


Tại Tòa, Minh Béo đã run giọng nhận hai tội: quan hệ tình dục bằng miệng với người dưới 18 tuổi và mưu toan thực hiện hành vi dâm ô với người dưới 14 tuổi.

Các luật sư hai bên đã thống nhất thương lượng mức án 18 tháng tù giam và Minh Béo sẽ thụ án 50% thời gian ngồi tù, tương đương 9 tháng tù. Do đã bị tạm giam hơn 4 tháng rưỡi nên nam dâm tặc kiêm danh hài này sẽ được phóng thích vào tháng 12 tới.

Ngày 28/3/2016, Minh Béo, tức Hồng Quang Minh đã bị cảnh sát Mỹ bắt giữ với cáo buộc 3 tội danh quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi; toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi, và có ý định hẹn hò gặp gỡ nhằm dâm ô với trẻ vị thành niên.

Kể cũng lạ, kẻ phạm tội lại luôn bai bải chối tội, thậm chí bỏ hàng núi tiền tiền thuê luật sư để cãi rằng mình vô tội, rằng mình bị oan.

Thật mỉa mai, với những trường hợp như thế này, nếu các luật sư cãi cho Minh Béo thắng tại tòa, có nghĩa Minh Béo được tuyên vô tội, thì còn bao nhiêu cháu trai nữa sẽ bị lạm dụng tình dục?

Trước đó, ngày 27/5, LS Mia Yamamoto tiếp tục xin Tòa dời ngày thương lượng sang 29/6 và đề nghị hủy bỏ ngày ân định phiên sơ thẩm 10/6 và được Tòa chấp thuận. Đến ngày 29/6, một lần nữa LS Mia Yamamoto lại xin dời phiên điều đình sang ngày 28/7.

Không rõ luật pháp Mỹ thế nào, nhưng thực tế phiên tòa diễn ra đúng dự định và kéo dài 1 tiếng với những trao đổi kín bên trong phòng xử án, không có bất cứ cơ quan truyền thông nào được vào lấy tin tức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *