ANH PHÓ CHỦ TỊCH HUYỆN CHỊCH XONG BỊ TỐ

Người xem: 144

Ong Bắp Cày

Anh Phó Chủ tịch UBND huyện Duy Tiên hóm phết. Bị tố có quan hệ chăn gối như vợ chồng với thiếu nữ 9x đến mức có em bé anh còn mong dư luận chia sẻ!

Anh bị chính người tình của mình tố cáo, thế mới đau. Tôi đoán, anh chơi đéo đẹp, chịch thiếu trách nhiệm, nặng về xã giao với cô nên bị xiên lại. 

Link đây, tôi không nói điêu:

http://www.nguoiduatin.vn/ha-nam-pho-chu-tich-huyen-quan-he-bat-chinh-voi-thieu-nu-9x-a254446.html

Nhưng thú thật, lúc đầu tôi đéo hiểu “quan hệ chăn gối” là gì, mãi sau mới biết đó là “đóng gạch”, “xếp hình”, “chịch”, “tẩn” hay “nện” theo cách nói thời @, Ahihihi.

Chuyện của anh lên báo, dân mình còn bảo, sao anh là đảng viên, lại là Phó chủ tịch huyện mà mất nết thế. Tôi thì thấy đéo sao, vì chịch nhau đéo liên quan gì đến đảng viên, chức tước địa vị sất.

Anh Pín bạn tôi nói, “ngày xưa con gái An nam khó tính, khi yêu thì thường đéo cho chịch ngay mà phải đợi nhà thằng kia mang đầu lợn, xôi gà đến ăn hỏi xong mới cho. Công nhận hồi đó các cô chơi chắc thật. 

Ngày nay tân tiến, các bạn vừa mới yêu là cho chịch ngay và luôn tôi khen, cơ mà các bạn đéo tránh thai, chửa phình ra, và rất nhiều trường hợp dùng cái thai như 1 con tin để trói thằng chịch mình” – hết trích. 

Quan chức cũng là người, khi bị con vợ thường xuyên so sánh với thằng hàng xóm hoặc đéo có con trai trong khi tâm tưởng lại cuồng Khổng, thế là ôi thôi, anh đi tìm đường cứu nước…

Ngoài kia đầy rẫy bọn đàn ông trốn vợ, nhúc nhắc giao cấu hàng ngày, chỉ có điều, chúng sòng phẳng mọi chuyện nên đéo sao. Chỉ khổ cái anh buồi gì Khánh, đéo hiểu đời nên bị trói. Khi đã bị trói anh chậm hiểu, lại chơi lầy lội, thái độ lồi lõm nên bị tố. Tôi R.I.P anh.

Người An Nam nên biết ơn cô gái 9x ấy, bởi có cô mà bộ máy nhà nước bớt đi được một anh chơi không đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *