Đúng và sai

Người xem: 132

Khoai@

Báo giật tít mù khơi: Cảnh sát đạp ngã hai người chạy xe ngược chiều đúng hay sai ?

Video đây, mời xem:

https://www.youtube.com/watch?v=dh-_J9gRBKM


Phát hiện 2 con chó dái phóng ngược chiều trên phố Xã Đàn, anh CSGT ra tín hiệu dừng, nhưng thằng kia đéo nghe, vẫn vít ga lạng lách hòng tẩu thoát. Anh CSGT tung chân (đéo biết có trúng không), chiếc xe lạng trái, liếm dải phân cách, 2 con chó dái ngã xuống đường.

Rất tiếc, chúng đéo chết.

Vụ việc xảy ra trưa 18/7 trên phố Xã Đàn, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Hình ảnh trong clip cho thấy, 2 con chó dái đã phạm cùng lúc 4 lỗi: không đội mũ bảo hiểm, chạy ngược chiều, không có bằng lái và không chấp hành hiệu lệnh của CSGT. 

Nếu ở Mỹ, tôi tin 2 con chó dái kia sẽ lãnh đủ kẹo đồng của CSGT và mãi mãi há mõm an nghỉ nơi hoàng tuyền.

Còn ở Việt Nam, chúng đéo hề gì ngoài mất 2 triệu ông cụ, ngược lại, anh CSGT kia lại bị tạm đình chỉ công tác để làm…tường trình. 

Sau đây là bình luận của các cao thủ mạng mẽo:

Tuan Anh Trên tinh thần quan điểm của tôi, một con người luôn muốn đám quái xế quỷ xế kia đi chết để giảm áp lực dân số thì anh CSGT làm vậy tôi rất là hoan nghênh.

Ngọc Quân Bọn bố láo vô pháp vô thiên cần được trừng trị thích đáng . 1 cú đạp vào mặt không có gì quá đáng trong trường hợp dạy bọn chúng tỉnh ngộ. Giả sử những thằng trâu chó vô học kia đâm trúng người thân của các nhà đạo đức. Có lẽ bàn phím của họ cũng bớt được gánh nặng phần nào.

Lê Ngọc Trung Có khi cú đạp lại cứu sống vài mạng người…

Vàng Vẩu Lù Tao phản đối. Lẽ ra anh cam phải quỳ xuống xin thàng xe máy kia để nó quay xe lại đi cho đúng chiều, lại phải mua mũ cho nó đội nữa. Thế mới là đầy tớ của nhân dân chứ. Nhân dân Việt nam hiền lành lương thiện muôn năm.

Tuấn Nghiêm Đùa a ý làm đúng như thế lại đình chỉ công tác. Đá mỗi cái mà 2 đứa kia ngã như đúng rồi ý. Khổ thân anh CSGT.

Hà Đạt Có súng chi ko bắn, đình chỉ là đúng. Tôi mà là anh kia tôi hoặc bắn súng hoặc phi ba trắc vào mõm chứ đạp chi rách quần mất hình ảnh người CSGT.

Bùi Quỳnh Lâm Chưa thấy báo nào khai thác hoàn cảnh éo le của 2 thanh niên kia, gợi ý như: nhà nghèo, được hàng xóm quý mến, vi phạm lỗi nhẹ…

Trần Quỳnh ơ, Tại sao lại đình chỉ công tác, Phạm luật thì đập bỏ mịa nó đi chứ, nó vác súng chuẩn bị đi khủng bố thì sao

Daniel Ng đình chỉ công tác vì lo xa, đến 1 ngày nào đó lũ vàng vẩu rú lên rằng “mất nhân quyền, dân chủ, CA đàn áp dân”

Bùi Quỳnh Lâm Bọn dân chủ đang gào lên công an phải bảo vệ dân.

Nguyễn Hà Có khi nào anh í lại phải xin lỗi mấy thằng phạm luật kia nếu muốn đc quay lại công tác ko

Đào Toàn Tôi là tôi ủng hộ anh đạp chết mẹ cái bọn vô pháp vô thiên kia. Nhưng lý trí buộc tôi phải theo luật thì đúng anh công an đã sai. 

Muốn dừng xe của ng vi phạm, xin mời anh lên xe bồ câu trắng, hú còi, mở loa yêu cầu đối tượng giảm tốc độ. Nếu sau khi gọi loa đối tượng vẫn không giảm tốc thì anh công an được tăng tốc lên ép đầu xe đối tượng đến lúc dừng xe. Khi này anh cũng chỉ được tuýt còi, chỉ tay để đối tượng nghe lệnh. Nếu đối tượng có hành vi chống trả như đạp, đấm hay rút súng bắn thì các anh mới được phép rút súng bắn chỉ thiên cảnh cáo 2 phát. Sau 2 phát chỉ thiên đối tượng vẫn không đứng lại thì khi đó anh mới đc bắn vào vùng không nguy hiểm. Mỗi lần nâng cấp độ của anh công an thì đối tượng bị nâng 1 cấp trong khung hình phạt xử tội chống ng thi hành công vụ.

Đây anh giơ chân lên đạp bọn vô pháp vô thiên thì anh đã tự hạ mình xuống ngang bọn nó. Anh nên nghỉ công tác để học lại luật và đạo đức nghề nghiệp.

Bùi Quỳnh Lâm Anh CS đã sai vì đạp người vi phạm khi chưa thực hiện đủ các bước cảnh báo đối tượng. Tuy nhiên trong trường hợp này, tôi thấy trấn áp lũ trẻ trâu là việc cần làm ngay.

Daniel Ng Mong cho sửu nhi các con va gầm cầu chết sớm cho xã hội bớt nuôi báo cô

Van Quang Anh Cam cư xử sai luật mẹ rồi, thằng đi xe thì khỏi nói cầu trời trong một lần nó phiêu như này sẽ gặp cột điện. Giờ nếu anh bị ra khỏi ngành xin hãi quyên góp cho anh một xuất xem tivi cáp miễn phí trọn đời gọi là đền ơn đáp nghĩa.

Đôn Văn Lò Trường hợp này nếu bắt được trong túi nó óc 1 bịch cỏ thì lại được tuyên dương. Nên Lò nghĩ ae csgt nên trữ sẵn bịch cỏ. Đạp phát đến giúi mẹ vào cốp xe.

Soi: Ở góc quay này, rõ ràng là 2 thanh niên trong clip đã bị thổi lại (lần 1) nhưng không chấp hành (khi này đang chạy thuận chiều, ở những giây đầu tiên của clip, xe máy màu xanh dương), sau đó (tôi đoán là phía trên có chốt CSGT tiếp tục chặn lần 2) nên quay xe chạy ngược chiều với tốc độ khá nhanh. Nếu CSGT không trấn áp (theo bên cơ quan chức năng là “giơ chân”) để cản lại thì để bọn họ tiếp tục vi phạm pháp luật và gây nguy hiểm cho xã hội à?.

Tan Phat Trinh: Xem đi xem lại tôi thấy cách anh CSGT này làm trong thời điểm đó là đúng. Vì trong khoảng thời gian đó rất khó để tìm ra phương án khác để ngăn chặn. Có thể sẽ có hậu quả xảy ra nếu tình huống kia không được ngăn lại kịp thời. Đừng nên bắt lỗi hay gán tội anh CSGT này.

Tôi thì đéo nói nhiều, hãy khen thưởng anh CSGT vì đã ngăn chạn được hành vi vi phạm pháp luật và cứu sống nhiều mạng người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *