Nóng: CA SĨ TRẦN LẬP ĐÃ QUA ĐỜI

Người xem: 104

Cuteo@

Xin được chia buồn cùng gia đình và bạn bè.

Trần Lập – Thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường – đã ra đi mãi mãi trong sự tiếc thương, đau xót của gia đình và bạn bè.

Trần Lập được gia đình đưa từ bệnh viện về nhà sáng nay 17/3/16 và đã qua đời vì căn bệnh ung thư trực tràng.

Bác sĩ cho biết căn bệnh ung thư trực tràng đã nhiễm trùng vào đường máu, cơ quan nội tạng mất chức năng kiểm soát, anh phải thở bằng máy nhiều ngày qua. Sáng 17/3, anh được đưa về nhà riêng và trút hơi thở cuối cùng ngay sau đó.

Trước khi điều trị tích cực tại bệnh viện, Trần Lập đã phải trải qua ca phẫu thuật trực tràng. Chỉ sau hai tuần xuất viện, anh bị sụt tới 8 kg vì các tác dụng phụ của thuốc cũng như sức khoẻ suy yếu. Trần Lập thường đau ổ bụng, mỗi khi ngồi hay nằm lâu đều bị mỏi, đặc biệt là về đêm. Cơn đau chỉ được xoa dịu khi nam ca sĩ cố chìm sâu vào giấc ngủ. Những cơn đau khiến cho cột hơi và giọng hát của nam ca sĩ bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, chân trái của Trần Lập còn bị hạch chen vào cơ đùi, tĩnh mạch gây đau và không thể đi lại. Đó cũng chính là nguyên nhân anh từng phải ngồi xe lăn một thời gian ngắn sau ca mổ.

Tuy mắc bệnh hiểm nghèo, Trần Lập vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan.”Cuộc sống của mình càng trở về bình thường như trước bao nhiêu, sức khoẻ càng được cải thiện bấy nhiêu. Tôi không thể coi mình như con bệnh, bằng không khó tiến lên trong cuộc sống được”, anh từng tâm sự.

Trong đêm nhạc ủng hộ mình cũng như các bệnh nhân ung thư tối 17/1 tại Hà Nội, Trần Lập biểu diễn hết sức để truyền cảm hứng cho những người tham gia. Anh dành những lời xúc động cho người vợ luôn là chỗ dựa tinh thần cho mình suốt thời gian khó khăn và tặng chị Hoa bài hát Mắt đen.

Trần Lập sinh năm 1974 tại Nam Định. Anh là nhạc sĩ và ca sĩ chính của ban nhạc rock Bức Tường, hoạt động từ năm 1994 tới 2006. Nhiều ca khúc của nhóm trở nên quen thuộc với giới trẻ như Bông hồng thủy tinh, Tâm hồn của đá… Ngoài ca hát, Trần Lập còn tham gia một số chương trình truyền hình. Anh làm giám khảo cuộc thi Giọng hát Việt mùa thứ nhất.

Hãy yên nghỉ nhé, Trần Lập.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *