Sự bỉ ổi của TS Nguyễn Quang A

Người xem: 77

Cuteo@
 
Tôi ủng hộ những ai có đủ điều kiện theo quy định của pháp luật tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 14 với mục đích cống hiến tài năng, trí tuệ cho đất nước.
Bạn có thể bỏ phiếu cho người không đủ điều kiện vì có những hành vi câu kết với ngoại bang phỉ báng đất nước và chống lại thể chế, Hiến pháp không?
 
Bạn có thể bỏ phiếu ủng hộ người tự ứng cử đại biểu Quốc hội nhưng với mục đích “Chỉ để cho vui, vì ở nhà không có việc gì làm, buồn lắm” như ông Nguyễn Quang A đã giãi bày với báo chí?
 
Bạn có thể ủng hộ người khai man lý lịch, hoặc vi phạm chế độ một vợ một chồng như ông Nguyễn Quang A?
 
Bạn có thể bỏ phiếu cho một kẻ đã sang tận CHLB Đức để trình bày và kêu gọi ủng hộ một kế hoạch từng bước lật đổ thể chế chính trị tại Việt Nam như Nguyễn Quang A đã làm?
 
Bạn và những người có lương tâm có thể ủng hộ người tuyên bố với đài BBC tiếng Việt về mục đích tự ứng cử đại biểu Quốc hội là: “Tôi tham gia tự ứng cử để tẩy chay bầu cử Quốc hội khóa 14” như Nguyễn Quang A?
 
Xem Nguyễn Quang A, tức A Sẹo phát biểu ở đây:
 
http://www.bbc.com/vietnamese/vietnam/2016/02/160221_vn_election_2016_views
 
Với những gì nêu trên về hành động của Nguyễn Quang A, chắc các bạn đã biết có nên ủng hộ ông ta bằng lá phiếu đầy trách nhiệm của mình!
 
P/s: 
 
Ảnh 1: Nguyễn Quang A sang Mỹ, đứng dưới cờ của chế độ cũ Việt Nam Cộng hòa để chửi bới đất nước.
Ảnh 2: Nguyễn Quang A lên BBC để chửi bới lãnh đạo đất nước và tẩy chay cuộc bầu cử Quốc hội khóa 14.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *