LẠI NHẤT…VỀ NGU

Người xem: 101

Khoai@

Nhất tinh tướng biên bài Ai xứng đáng? nói về quyền con người trong ứng cử đại biểu Quốc hội. 

Xem link: http://truongduynhat.org/ai-xung-dang/

Đồng ý đó là quyền con người và như Nhất nói “Ứng cử. Đã là quyền, tức ngang nhau, không có chuyện xứng đáng hay không xứng đáng. Một đảng viên (Cộng sản), một nông dân, tiểu thương, hay trí thức, nghệ sĩ… thậm chí một gái điếm, đều ngang quyền. Không thể, và không được quyền nói người này xứng đáng, người kia không”.

Rõ rồi, ai cũng có quyền tự ứng cử nếu đủ điều kiện làm đại diện cho người dân. Nhất nhớ nhé, từ “đại diện” là rất quan trọng. 

Viết như Nhất, cô gái điếm cũng xứng đáng.

Nhưng cô gái điếm cũng chỉ có thể đại diện cho Trương Duy Nhất chứ không thể đại diện cho đại đa số người dân.

Đừng lên án các blogger khi họ soi ai đó bởi chính các blogger này đang thực hiện quyền được cất lên tiếng nói của mình. Việc phản ánh sự thật về một cá nhân nào đó, đặc biệt khi họ tham gia ứng cử là cần thiết, văn minh và nó khác với việc thóa mạ, xúc phạm ai đó. Lên án các blogger nói lên sự thật tức là Nhất đã cố tình bịt miệng họ, vậy tự do chỗ nào, dân chủ ở đâu?

Nói thêm, quyền chọn lựa ai là của người dân, cố súy cho những người không đủ điều kiện và không có khả năng “đại diện” sẽ là cách ngu nhất để phá hoại cuộc bầu cử Quốc hội sắp tới, bởi chính những người bị kích động mà tự ứng cử sẽ được xem như những vật tế thần. Điều đó khác gì việc lôi họ ra làm trò cười cho thiên hạ hoặc lằm bia đỡ đạn cho mấy anh chị zân chủ lòi zom?

A Sẹo hay Nhất Lác tưởng mình thông minh nhất khi hô hào các anh chị zân chủ lòi zom tham gia phong trào “tự ứng cử”, hóa ra lại nhất về…ngu!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *