CHUYỆN 28,5 TRIỆU, 431 TRIỆU VÀ LŨ NGU HỌC

Người xem: 113

Cuteo@

Mình không hiểu sao họ lại có thể làm được phóng viên khi kiến thức tối thiểu về lĩnh vực được giao phụ trách cũng không có. Đã dốt lại còn bày đặt bi bô viết bài cười đểu.

Trong bài “Tin Cuội: Bắn trúng mông phụ nữ vì trọng lực“, có đoạn: lập chuyên án mấy tháng trời, huy động cả trăm chiến sĩ vào cuộc. Đến khi ập vào, bắt tại trận 176 con bạc mà số tiền thu được chỉ có 28 triệu đồng. Tính ra mỗi con bạc đem hơn trăm nghìn đi chơi. Trừ tiền xe ôm, ăn phở có quẩy với trứng chần thì chắc cầm được mấy chục vào sới. Sau khi báo chí thấy lạ, râm ran hết cả lên thì báo lại là hơn 400 triệu. Việc này cho thấy đi bắt bạc phải rất nhanh, không chúng nó nuốt hết tiền vào bụng phi tang. Về sau ngồi canh nhà vệ sinh mấy ngày mới thu hồi đủ tang chứng, rất mệt và hôi thối.

Cái ngụ ý của thằng PV thì đến trẻ trâu nó cũng biết. Đầu óc đen tối thì chỉ nghĩ được đến thế. Cái bẩn bựa của hắn là chỗ ám chỉ ai đó đã “nuốt” được tiền vào bụng.

Đã dốt nát thì nên lắng nghe để học thay vì bi bô tinh tướng.

Chính báo Lao Động đưa tin như thế này: “Tang vật thu giữ được tại hiện trường gồm: 1 bộ bát đĩa, 4 quân bài, 28,7 triệu đồng, 49 xe ôtô, 25 xe máy. Ngoài ra, còn rất nhiều tang vật, tài sản liên quan đến hành vi đánh bạc của các đối tượng đã được Cơ quan Công an tiến hành niêm phong theo quy định của pháp luật”.

Link đây:
http://laodong.com.vn/phap-luat/vu-pha-soi-bac-khung-o-quang-ninh-tam-giu-91-trong-176-doi-tuong-526979.bld

Mở sọ thông não cho con kền kền báo chí này hiểu. Bắt bạc là phải thu được tiền trên sới và mọi hoạt động đã được công an Quảng Ninh tỉnh táo ghi lại, đề phòng bọn thối mõm chọc ngoáy nếu không có phong bì.

Số tiền 28,7 triệu đồng là tiền thu được ngay trên sới và là tiền dùng để đánh bạc. Bắt, quay video và kiểm được bao nhiêu thì công khai bấy nhiêu.

Số tiền có hơn 431 triệu đồng là tổng số tiền thu giữ được của tất cả những người có mặt tại đó, bao gồm cả những người không tham gia đánh bạc. Lũ ngu học nên nhớ, không phải ai có mặt ở đó cũng tham gia đánh bạc. Đừng hỏi họ mang theo tiền để làm gì nhé.

Đã là bắt bạc, đương nhiên mọi thứ liên quan hoặc nghi ngờ có liên quan đều phải tam giữ, sau đó mới từng bước xác minh làm rõ. Những ai không liên quan, không đánh bạc đương nhiên được tha và số tiền đã tạm giữ của họ đương nhiên được hoàn trả đầy đủ.

Đây, trích báo cho lũ kền kền sáng mắt: “Tại điểm đánh bạc có 176 người và hơn 49 ô tô, 25 xe máy, thu giữ tại chiếu bạc 28,5 triệu đồng. Ngoài ra, nhiều tài sản và vật dụng trên người từng đối được lực lượng công an niêm phong. Ngoài việc phân loại đối tượng trực tiếp đánh bạc hay gá bạc, cơ quan điều tra cũng đang tiến hành bóc tách từng gói niêm phong, kiểm đếm cụ thể số tiền mặt được các đối tượng đem theo”, Đại tá Đỗ Văn Lực, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh đã báo cáo Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Đọc về vụ bắt bạc “khủng” ở thôn Tràng Bạch (xã Hoàng Quế, TX Đông Triều) vào khoảng 13h30′ ngày 5.3”.

Lũ thối mồm nghiện phong bì hãy mở to mắt mà đọc. Nếu cần kiểm chứng thì bấm vào đây mà đọc.

28 triệu và 431 triệu có ý nghĩa khác nhau là ở chỗ đó chứ không phải báo chí chúng mày râm ran rồi công an mới phải “báo” lại.

Về lý do thằng kền kền nói là phải “báo lại”, tôi xin trích báo: “Công an chưa kiểm đếm nên chưa xác định được tổng số tiền thu giữ từ các đối tượng là bao nhiêu. Sau khi xác định những đối tượng nào (trong tổng số hơn 170 đối tượng bị tạm giữ) tham gia đánh bạc thì số tiền thu giữ của đối tượng đó sẽ được coi là tiền đánh bạc. Khi ấy, mới xác định chính xác số tiền đánh bạc tại sới bạc này, chứ không phải tổng số tiền đánh bạc là 28,7 triệu đồng”, tờ Tiền Phong dẫn lời lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh”. Kiểm chứng ở đây.

Đcm, loại PV kền kền chúng mày là cái lồn gì mà người ta phải báo lại?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *