NGU DẦN ĐỀU

Người xem: 161


NGU DẦN ĐỀU
(Đàn ông xin đừng đọc)

Thưa các mẹ! 

Hóa vàng rồi, nên tôi chả kiêng khem ý tứ gì nữa khi nói thẳng hiện nhiều các zai uống rượu khá ngu. Các mẹ cứ thủng thẳng vào tai các lão như vậy giữa chỗ đông người cho tôi, nếu thực sự còn thương và lo cho các lão và cho cả mình (Nói chỗ vắng người ko khéo nó tự ái ngu lên vả cho vỡ loa).

Các thánh rượu ngu kể 4000 năm văn vật không hết, nhưng các mẹ có thể lưu ý xem có hay ko 2 triệu chứng dư lày: Chê rượu của bọn tây lông và khen các loại rượu tào lao bí đao tự nấu của chỗ người quen hoặc mẹ thằng bạn, rồi đặt mua cả can uống dần. Lại còn cỏ cây chim chuột, bạ gì cũng bỏ vào ngâm vô thời hạn! Thuốc độc truyền thống đấy éo đùa đâu các mẹ ạ. Lão nào vênh mặt nói rượu tây toàn là rởm thì chửi tiên nhân hắn, một là nó éo đủ xèng, hai là quan chức ra cái vẻ…tiếc rượu biếu, thế thôi, kéo theo là chả biết gì nhiều về rượu của bọn tây lông. Tất nhiên đến cả cái tình thiên hạ còn làm giả được huống hồ là rượu! Nhưng zai của tôi bảo là cái thứ rượu tây giả thô thiển mà độc hại chỉ lừa được mấy lão chân lấm bùn, còn những thứ giả thương hiệu từ xứ Sờ cốt len, sinh ga po…có độc hại mấy cũng còn đỡ hơn mấy cái nước mẹ thằng bạn nấu.

Triệu chứng ngu khá điển hình nữa là uống khoảng trên 5 ly/bữa và trên 1 bữa rượu/tuần. Cấm được cãi nếu lão già của các mẹ chỉ là công chức tàng tàng với dăm bảy nhân viên dưới quyền xinh hơn khôn! Những lão khác nếu cũng bú với số lượng tương tự không khôn hơn đâu ạ, mà chỉ là ngu có lý do thôi. Triệu chứng này khó chữa và ko phụ thuộc loại rượu. 

Tạm thế đã. Mẹ nào muốn cho các lão ngu để trị hoặc yếu dần cho đỡ nhọc đũng quần thì tùy.

Mẹ nào có zai đang ngu mà xét thấy nói cũng như không thì chưa vội buồn, vì cái ngu do rượu của các lão nó cũng ko ngu ngay, ko ngu một mình, mà ngu dần đều. Cả bầy.

P/s: Riêng tôi, rất cá nhân, chả thiện cảm gì với những zai hay uống dòng rượu vodka, từ loại Nếp mới lúa cũ, Men miếc, Putin pu tiếc gì gì hay có cả loại Benluga kèm búa mở. Mùi nó sặc sụa như báo hiệu một tính cách võ biền! Một nguy cơ ngu tiềm ẩn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *