NGÔ DUY QUYỀN XỘ KHÁM

Người xem: 100

Cuteo@

Tin từ nhiều trang mạng cho hay, Ngô Duy Quyền (chồng của Lê Thị Công Nhân) đã xộ khám và điều tra theo theo Điều 258BLHS. 

Đó là cái kết cho những kẻ chống phá nhà nước.

Tin Ngô Duy Quyền bị bắt được loan tải bởi làng zận Việt, bắt đầu từ 2 tay già dê Nguyễn Tường Thụy và Nguyễn Chí Tuyến.


FB của Nguyễn Tường Thụỵ loan báo, rằng công an đã khám nhà, thu giữ 12 máy tính bảng, điện thoại, laptop, và áp tải Ngô Duy Quyền lên đồn công an làm việc, điều tra về đơn thư mang danh các tổ chức xã hội dân sự gửi Bộ trưởng Bộ công an. Nếu đúng là vì lý do này thì nội dung đơn trên thể hiện rõ quy kết, vu khống Bộ trưởng Bộ công an dựa trên luận điệu võ đoán, cố ý bôi nhọ, thoá mạ lực lượng công an.

Việc công an thu giữ 12 máy tính bảng, điện thoại, laptop của Quyền cho thấy anh ta hoàn toàn không phải tay “bán gà” như Nguyễn Chí Tuyến loan tải trên facebook như hình dưới đây:



Được biết, trước khi Quyền bị bắt, cơ quan công an đã 3 lần triệu tập y lên làm việc nhưng Ngô Duy Quyền vẫn không chịu hợp tác và cũng không nêu rõ lý do. 

Có lẽ, việc bắt buộc phải bắt 1 công dân vi phạm pháp luật vào những ngày cận tết, trong cái rét mướt khủng khiếp là việc làm cực chẳng đã sau khi đã thuyết phục, cảnh cáo nhiều lần.

Gieo gió sẽ gặt bão, việc Ngô Duy Quyền xộ khám do có các hoạt động lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm đến lợi ích của Nhà nước, tổ chức và công dân theo Điều 258BLHS làm những người tử tế hân hoan.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *