MẶT TRƠ TRÁN BÓNG

Người xem: 105

Khoai@

Lá Cải VOA đăng bài cho thấy, “tính cho đến ngày hôm nay (9/2), đã có gần 10 cá nhân độc lập tại Việt Nam tự đứng ra ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 14” theo vết chân Nguyễn Quang A.

Đúng là trò hề chính trị không hơn không kém. 

Cũng theo VOA, trong số “gần 10 người” tự ứng cử đại biểu Quốc hội, có “nhà văn Phạm Thành” (ảnh), blogger Nguyễn Tường Thụy, kỹ sư Hoàng Cường, blogger Đặng Bích Phượng, Lê Văn Luân…Thật nực cười, không biết những kẻ có tên nêu trên định đại biểu cho ai?

Trong một entry trước, người viết có nói rằng, “thật ra, tự ứng cử đại biểu Quốc Hội là văn minh” nếu như những người ứng cử thỏa mãn các tiêu chuẩn của một đại biểu Quốc Hội. Nhưng, chỉ cần dùng công cụ tìm kiếm google trên mạng, chúng ta dễ dàng thấy, những người có tên ở trên đều là lũ phá hoại đất nước, đi ngược lại lợi ích dân tộc, tôn giặc làm cha, rước voi về xéo mả tổ. Kẻ thì nói xấu đảng cầm quyền; vu cáo chính quyền; bôi nhọ lãnh tụ dân tộc; kích động các hành động chống phá nhà nước, hô hào lật đổ chế độ. Kẻ khác lại là tay sai của tổ chức khủng bố Việt Tân, hoặc lũ đĩ đực gian manh xảo trá.

Ta hãy chờ để thấy mặt chúng như thế nào khi tham gia ứng cử đại biểu Quốc Hội, mà thực chất là phá hoại kỳ bầu cử đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa 14, nhiệm kỳ 2016 – 2021, sẽ diễn ra vào ngày 22/5/2016 sắp tới.

Đúng là lũ mặt trơ trán bóng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *