Bóc mẽ trò hề “tự ứng cử” của Nguyễn Quang A

Người xem: 90

Cuteo@ 

Thất bại trong việc phá hoại Đại hội đảng toàn quốc lần thứ 12, lũ zân chủ lõ đít lại tiếp tục hè nhau phá hoại đợt bầu cử Quốc hội sắp tới.


Một trong các chiêu trò được sử dụng là “tự ứng cử” nhằm (1) phân tán lá phiếu bầu và (2) thăm dò dư luận đối với cái gọi là “phong trào dân chủ” ở Việt Nam. 

Hôm nay, Nguyễn Quang A đã quyết định tự ra ứng cử nhằm mục đích trên. 

Trang Tin tức hàng ngày có bài: “Nguyễn Quang A – Tự ứng cử để giúp ông Trọng chứng minh “dân chủ đến thế là cùng” nhằm mục đích lôi kéo sự ủng hộ và kích động lũ zận tham gia ứng cử. Bài viết có nội dung chủ yếu là khuyến khích mọi người, kể cả những kẻ cấu kết với tổ chức phản động Việt Tân, và đám ba que hải ngoại, chuyên chống phá đất nước tham ra ứng cử, và hướng dẫn cách thức phá hoại cuộc bầu cử Quốc hội dưới danh nghĩa thực hiện quyền giám sát của cử tri; tẩy chay Mặt trận Tổ quốc và quá trình hiệp thương. 

Chỉ nhìn qua cũng biết, danh sách bao gồm cả gái làng chơi như Đoan Trang, Huỳnh Thục Vy, hay những kẻ dâm đãng như Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Tường Thụy, JB Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Chí Tuyến, Lã Việt Dũng, thậm chí có cả những tên bồi bút phản động như Phạm Nguyên Trường…Có lẽ, đó là thành viên của đám thảo khấu giang hồ thì đúng hơn. 

Thật ra, tự ứng cử là văn minh, nhưng nó lại bị lũ zận lợi dụng để phá hoại đất nước. Nguyễn Quang A đã lợi dụng điều này để PR cho chính mình. Nhưng chiêu trò không mấy thông minh đã ngay lập tức bị bóc mẽ. 

Trong bài viết, Nguyễn Quang A khoe “Ngày đầu tiên đi vận động được 12 chữ ký của các cử tri ủng hộ ông Nguyễn Quang A ứng cử”. 

Cho dù, căn cứ vào 5 tiêu chuẩn của đại biểu quốc hội thì Nguyễn Quang A chả được lấy một nửa tiêu chuẩn nào, nhưng ông ta vẫn liều lĩnh ứng cử. 

Nhưng sự thật thế nào? 

Chính Nguyễn Quang A viết và chính ông ta lại tự kí tên vào danh sách cử tri ủng hộ Nguyễn Quang A tự ứng cử Quốc hội 2016. (Riêng cụm từ “Quốc hội 2016” đã cho thấy trình độ của ông ta như thế nào và xin được bình về nội dung bài viết ở entry sau). 

Hãy nhìn ảnh chụp dưới đây, cho dù các dòng chữ được viết có vẻ khác nhau, kể cả chữ ký thì nó cũng do chính một người viết ra. 

Nhìn qua bảng này thấy có vẻ như nhiều người viết và kí tên ủng hộ Nguyễn Quang A tự ứng cử đại biểu Quốc Hội. Các bạn để ý một chút sẽ thấy, các con chữ, nhất là vùng khoanh đỏ trên tấm ảnh chụp từ màn hình sẽ cho thấy có điểm giống nhau, đặc biệt là các quai chữ. 

Dân chủ không phải là lừa dối nhau nhé ông Nguyễn Quang A ạ. 


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *