FAN LAN ĐÀM, LẮC NÃO NÀO !!!

Người xem: 107

Fan Lan Đàm, lắc não nào!!!




Các cô, cả 1 xã hội đang bị dắt mõm bởi 1 người đội danh từ thiện mạt hạng. 

Với kinh nghiệm lăn lộn gần như tất cả các tổ chức từ thiện lớn nhất xứ lừa tôi khẳng định ngay và luôn em Lan Đàm phật sống là 1 dạng sâu mọt làm màu mạt hạng. Dạng đó ở xứ các cô nhung nhúc và đang kiếm cực ngon.

Cú đạp trên xác người này của ẻm tôi phải khen cực hiểm và thành công rực rỡ. Là 1 người từ thiện thực tâm, em Lan Đàm chỉ cần nêu lên vấn đề là đủ. 

Đéo. Ẻm tru tréo lu loa. Ẻm thay mặt cơ quan điều tra kết luận. Ẻm khoe chiến tích thuần hoá những anh tâm thần như thuần chó. Ẻm tuyên bố sẵn sàng phục vụ không công cho họ cả đời. Fan Lan Đàm đâu, lắc não nho nào! 

Em Lan Đàm dùng lời của bệnh nhân tâm thần tố cán bộ làm bằng chứng. 

Báo chí truyền hình đi phỏng vấn bệnh nhân tâm thần. Có mẹ điên ở trỏng những 10 năm lên tivi phát biểu nữa. 

Các cô có biết vì sao luật miễn trách nhiệm ngay cả án hình sự cho người điên không? Vì không ai dám tin vào độ khả tín của những người mơ màng không thể điều khiển được hành vi và nhận thức của mình cả. 

Nhân tiện đây hé lộ cho các cô bí mật, anh Việt phó giám đốc tâm thần Gia Định Bình Dương đẹp trai bị già nửa bệnh nhân nữ trong đó tố hiếp dâm sàm sỡ lừa tình. 

Tôi cấp manh mối cho truyền hình về mà quay nhé. 

Lắc lắc cái não xinh xắn nào. 

Trước khi ngắm những hình ảnh lung linh như hoa hậu thân thiện của cổ bên các ông điên đi. Các cô coi cái cách cổ dùng hình ảnh lõa thể của những bệnh nhân nặng đem đối chiếu với đội bóng gồm những bệnh nhân nhẹ của cổ để dắt mõm dư luận đi. Lắc não nào. 

Tôi nhắc lại, 800 triệu được kết luận là sai phạm chi sai nguyên tắc. Chưa có kết luận các khoản đó rút từ đâu. Chưa có kết luận tham ô tư túi. Mà cô Lan Đàm đã lu loa khắp nơi đó là tiền ăn chặn khẩu phần ăn của bệnh nhân. Với 1 tâm từ thiện cô tự cho phép mình ngậm máu phun người? Nếu kết luận phúc tra anh giám đốc kia tình ngay lý gian thì cô Lan Đàm thánh thiện tính sao? 

Thế nhưng kết quả có thế nào thì kẻ được lợi trong vụ này cũng là em Linh Đàm xinh đẹp. Từ 1 kẻ vô danh tiểu tốt chuyên đi từ thiện bằng tiền thiên hạ, giờ ai cũng biết ẻm là phật sống lại dám chiến đấu miệt mài vì cái ác. Đồng nghĩa với tiền tài trợ đổ về như lá rụng mùa thu. Thiên tài là đó chứ đéo đao. Dạng cơ hội này, xh các cô đang lúc nhúc

Cả ngày nay tôi cặm cụi ngồi gõ 1 bài báo, dự tính chỉ để anh bác sỹ tâm thần biết rằng vẫn có những người hiểu và muốn chia sẻ vô cùng. Hơn 2000 chữ chảy ra, và tới giờ chưa biết cắt xén làm sao để cô đọng hết những gì tôi muốn nói. 

Sau vài chục chuyến vừa công tác vừa với tư cách cá nhân, tôi kể cho các cô dễ hình dung. Sếp bảo trợ tâm thần chẳng khác đéo thằng ăn mày. Các ảnh đi xin tài trợ từng chai nước tẩy vì trợ cấp đéo đủ chi, trong khi đặc trưng của nhiều loại tâm thần là ỉa di đái dầm. 


Vào trại các cô sẽ thấy đặc trưng là mùi tanh khai nồng. Ngày tẩy mấy lần cũng vậy. Sếp tâm thần phải năn nỉ từng cơ sở mai táng làm phúc táng cho bệnh nhân với giá ngang thiêu 1 ông chó. Giám đốc hay phó cũng phải chia nhau trực đêm. Đêm thanh vắng nghe tiếng bệnh nhân tru như sói hoặc đón tin bệnh tự tử. Nhã cực. Cái tôi đau lòng, không phải là anh giám đốc oan không. Mà là toàn bộ những người dốc lòng với bệnh nhân họ có thấy xứng đáng phải vắt tâm sức cho người điên không khi nhìn thấy kết cục này? 

3 chẹo đồng chi phí mai táng 1 ông điên bao gồm cả ván cả thiêu tro. Nếu cơ sở mai táng nói là 4 triệu theo cô có cần chi dứt khoát theo quy định không hay để ông điên thối? 1 ông điên sổng trại trốn trong rừng cao su 3 ngày, trung tâm phải huy động nhân sự và thuê thêm dân quanh đó lùng bằng được. Chi phí đó đúng nguyên tắc không các cô? Gia đình bệnh nhân từ xa lặn lội tới thăm con. Trung tâm phải giúp tiền xe đi về. Cả ăn uống dọc đường. Có quy định nào cho phép không các cô? Tới các trung tâm ngồi 1 ngày thôi nghe nhân viên họ kể cho mà nghe. 

Vô khối. Và nhẩm tính coi, 160 triệu chi sai nguyên tắc cho 1 trung tâm hàng trăm con người mỗi năm là nhiều hay ít. Trong khi chờ fan Lan Đàm lắc não, tôi kêu gọi các mẹ share giùm tôi note này. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *