ĐỂ LÀM CONG ĐƯỢC BẠN GÁI

Người xem: 141

Để làm cong một con tôm, ta chỉ việc hấp chín nó, để “làm cong” được bạn gái, đàn ông đi tiêu diệt tê giác. Theo nhiều khảo sát, nghiên cứu tâm lý con người thì đàn ông dù là kẻ thật thà – trong sáng nhất cũng thường nói dối (hoặc nói quá) về kỹ năng trên giường của bản thân. Ví dụ được 45 giây thì lăng-xê lên thành một phút, tất nhiên đây là khoảng cách thời gian nói thách chấp nhận được.

Bạn tôi vô số “sát thủ”, có anh dẻo dai khỏe mạnh đến mức chỉ cần mượn áo có mồ hôi về ngâm rượu cũng tráng dương bổ thận. Nếu trên bàn nhậu “chém gió” phần phật về “chuyện ấy” thì vô số trước khi ra về, ngấm ngầm vào toilet bổ dưỡng bằng những hoạt chất: sừng tê, thịt đỏ, mật gấu, pín bò, kê gà… Toàn những thứ có khả năng “thúc đẩy” tinh thần ghê gớm. Đàn ông thế giới người ta ăn đậu nành mỗi ngày, đàn ông xứ mình hãi đậu nành. Nhưng hỏi vì sao cữ thứ thực phẩm tốt vậy, thì thể nào cũng có đúng một câu: “chả biết, cứ nghe nói thế”.

Ngoài thời gian vàng ngọc ở sở làm có vẻ “nghiêm túc” thì các ông cứ cà phê, bia bọt, thuốc lá “quất” tới tới, chưa kể thức khuya chơi game, sáng nào cũng lơ ngơ muốn làm giấc nữa. Các anh 30-40 còn xuân sắc, sợ “bụng to, lò xo ngắn” nhưng lại biếng dậy sớm, nhác thể dục. Tóm lại, thế giới người ta kiêng gì, thì đàn ông xứ mình thích tất. Thế giới người ta thích thứ gì thì đàn ông xứ mình cữ cái đấy.

Bài báo này còn có nhiều bài học hay nữa về các sai lầm trong tăng cường sức khỏe tình dục, đàn ông hết sức nên tham khảo. He he .

Nguồn: Ở đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *