HÔ HÔ…TẠ PHONG TẦN “TUYỆT THỰC” – THẬT KHÔNG THỂ TIN NỔI!

Người xem: 97

Cuteo@

Tin Tạ Phong Tần Tuyệt thực làm lũ zân chủ mọi rợ hoắng lên. Ngay cả lão Ngoại trưởng Hoa Kỳ John Kerry cũng hoắng lên đòi thả.

Điều ngạc nhiên là trong khi chúng tìm cách la toáng lên càng to càng tốt, thì sự thật Tạ Phong Tần có tuyệt thực hay không chúng cũng không biết.

Trên trang Dân Làm Báo, PV Thanh Phương của RFI viết bài “Blogger Tạ Phong Tần tuyệt thực đúng một tháng, tính mạng bị đe dọa

Cũng trên trang này, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh tung tin: Tạ Phong Tần Tuyệt thực 1 tháng. Nhưng chỉ vài dòng sau đó, Phạm Thanh Nghiên lại nói là 30 ngày (xem hình bên dưới).






Trong khi đó, cũng lại là trang Dân Làm Báo có bài mới nhất với tựa đề, “Blogger Tạ Phong Tần ngưng tuyệt thực, nhưng vẫn còn bị biệt giam”, lại nói Tạ Phong Tần tuyệt thực 23 ngày, bắt đầu từ 13/5/15 đến 4/6/15. Xem hình dưới.



Như vậy, ngay bản thân lũ cuội này cũng đã mâu thuẫn với nhau về thời gian mà Tạ Phong Tần “tuyệt thực”.

Theo một nguồn tin tin cậy, không hề có chuyện Tạ Phong Tần tuyệt thực, mà đó chỉ là những thông tin bịa đặt của người nhà của Tần, nhằm gây sức ép với chính quyền cho thăm gặp và xa hơn là kiếm một xuất đi mẽo kiểu Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày) mà thôi.

Điều đáng ngạc nhiên là, ngay cả ông Ngoại Trưởng Mỹ, “đức cao vọng trọng” cũng nhai lại luận điệu của đám dân chủ mọi rợ ở Việt Nam.

Thật không thể tin nổi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *