KÊU CA CÁI GÌ?

Người xem: 97

Muốn không bị lãng phí thì chấp hành luật cho nghiêm túc đi. Kêu cái gì, hả?

*****************
Các xe vi phạm, gây tai nạn khi chưa giải quyết, nộp phạt xong thì để ở bãi là đúng luật, đúng quy trình, không phải nói lại làm gì.

Cỏ mọc là việc của cỏ mọc, cơ quan chức năng không xui cỏ nó mọc, đúng chưa? Giờ cỏ mọc cũng thắc mắc là sao? Nếu muốn nó không mọc nữa, mua ít chất độc da cam về đấy rải qua qua, nhớ rải bằng trực thăng để đảm bảo mật độ.

Tịch thu xe máy vi phạm là nên làm, trong tương lai khi Hà Nội phát triển, cần có lộ trình cấm hoàn toàn xe máy như Quảng Châu đã làm cách đây vài năm. Ai đi Quảng Châu hồi đầu 200x mới thấy hỗn loạn kinh khủng, từ khi cấm xe máy thành thiên đường của Đại Lục ngay và luôn.

Nhiều bạn thắc mắc sao không đem bán đấu giá như các tang vật bị thu giữ, xe máy vi phạm khác các tang vật như hàng lậu thậm chí là hàng nhái về bản chất. Nếu bán đấu giá xe vi phạm, liệu nhân dân có đưa ra câu hỏi về sự công chính của của việc tịch thu xe, liệu có khả năng nào chính quyền chủ đích thu xe để bán bỏ túi… Trên thực tế, khi Quảng Châu cấm xe máy, nhiều vùng của Trung Quốc đặc biệt là các tỉnh nghèo như Cam Túc, Vân Nam.. vẫn còn phổ cập xe máy y như Việt Nam, nhưng số xe bỏ đi này không được mang đi bán kể cả ở các vùng sâu vùng xa, mà trở thành nguyên liệu đầu vào của ngành thép 100%.

Buồn cười nhất là yêu cầu dễ thương của bạn nhà báo ở cuối bài: “Cơ quan chức năng nên có biện pháp bảo quản những chiếc xe nếu không sẽ trở thành đống sắt vụn, như vậy rất lãng phí.” chắc bạn í muốn phải đầu tư xây một bãi đỗ xe ngầm như ở Royal City để chứa xe vi phạm Biểu tượng cảm xúc pacman

http://www.tienphong.vn/…/xe-tram-trieu-chat-dong-de-hoen-g…

*******************************
Nguồn: Nguyen Chung (Phú)

Ảnh xe máy bị rã ra làm sắt vụn ở Quảng Châu, Trung Quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *