DANH HÀI VƯỢNG RÂU – DỪNG LẠI TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN

Người xem: 99

KhanhKim@

Danh hài “Vượng Râu” dừng lại trước khi quá muộn

Xem danh hài Vượng Râu (VR) làm trò cười trên sân khấu bằng băng đĩa đôi lần. không thấy mấy ấn tượng bởi cái trò gây cười bậy bạ, chọc cười rẻ tiền “Gượng gạo” với những trò nhảm nhí, thô tục đến vô văn hóa “Cố rặn” để cười nhưng không thể cười. “Kạch” đến già đếch thèm xem thằng VR diễn hài nữa. Chuyện lạ đời tài năng chưa hẳn nổi trội bằng chị, bằng em, đã thấy VR cứ chém liên tục, gió cuốn ào ào, nhìn cái mặt hãm tài bộ râu chẳng giống ai, cứ thộn ra như ngỗng ỉa, diễn “Đếch” bằng ai mà đã tự vỗ ngực tự xưng “Danh hài số 1 VN” đúng là hài vãi ngứa cả “Đít” thiên hạ về cái màn hài tự sướng, tự vinh danh, tự khen tài đến lố bịch, bị cộng đồng mạng ném đá tơi bời bởi cái tính tự kiêu, tự đại có một không hai của diễn viên hài VR.

Các cụ xưa nói “Chữ tài đi với chữ tai” đôi khi “Lắm tài thì nhiều tật”. thế nhưng tài của Nguyễn Công Vượng (NCV) chưa thấy, nay lại thấy anh ta quá nhiều “Dị tật” bất thường của con người có tí men say “Văn nghệ sỹ” tâm hồn cứ bay bổng như trên mây, trên gió với đôi mắt kính đen to tổ bố trên mặt, trông rất hầm hố giống lão thầy bói mù không nhìn rõ đường, không nhìn rõ màu, không phân biệt nổi trắng đen nên VR phán bừa, viết bừa, viết vô văn hóa, đến vô cả chính trị của một kẻ mang danh Nghệ sỹ mà vẫn vô giáo dục vẫn như một kẻ vô học. Anh ta (VR) lên sân khấu thật xứng danh khẩu khí trời cho, huyên thuyên bốc đồng cứ như Rồng leo Phượng múa chẳng hổ danh dân hề, danh hài VR, để mua vui cho thiên hạ, nhưng đôi lúc dở chứng “Dị tật” bất thường, kèm theo tính đồng bóng theo kiểu “Đồng Cô, đồng Cậu”, bất bình thường trong giới Nghệ sĩ, nên anh ta (VR) đã là kẻ sớm nắng, chiều mưa.

Thiết nghĩ chẳng có gì đáng nói, đáng viết về anh chàng VR, bởi anh ta cũng như bao Nghệ sỹ bình thường khác. Thế nhưng lợi thế trời cho anh ta đang là danh hài, là người của “Công chúng” trên sân khấu nên mới phải bận tâm, phải nói cho anh ta biết. Chẳng là thời gian gần đây VR dở chứng, não trạng của anh ta đang có vấn đề. Không hiểu vì đâu, vì lý do, mục đích gì, bị ai lôi kéo hay do nhận thức chính trị còn hạn chế, mà anh ta cứ như “Ma dẫn lối quỷ đưa đường” đưa anh ta sa chân vào chốn mê cung của giới giang hồ “Rận chủ”, của những kẻ mang danh dân chủ. 

Thế nhưng giới Rận chủ của VR nay đã biến tướng thành kiểu dân chủ xôi thịt, chợ búa nó phường chèo, nó hài hước mà VR đã từng là vai diễn…Nhìn bản mặt các nhà dân chủ của VR Những kẻ chuyên yêu nước“Bằng mồm”, một đội quân ô hợp, đủ các thành phần: Dân giang hồ cộm cán, lưu manh chuyên nghiệp có số má, dân chợ búa “Buôn thúng bán mẹt” đầu đường xó chợ, mở mồm ra là tục tĩu “Máu trên máu dưới” như nhà dân chủ Bùi Hằng,Thúy Nga, Thị liễu chuyên gia cào L…ăn vạ, nổi máu Chí phèo như anh Chí râu Xồm Hà nội và anh Chí Tuyển Sài gòn rạch mặt ăn vạ để kiếm đồng bạc lẻ…mấy bà “Dân oan” cùng đám“Tuổi trẻ yêu nước” như Phương Uyên, Đinh Nguyên Kha, Các Cụ “Bất đồng chính kiến” “Đời chót” Ở cái tuổi gần đất xa trời “Quan một thời, dân vạn đại” đại loại các vị Giáo sư, Tiến sỹ như: Chu Hảo, Trần Đức Nguyên, Trần Việt Phương, Phan huy Lê, Phạm chi Lan, Hoàng Tụy, Lê đăng Doanh, Nguyễn Quang A…đến cả Cựu Thiếu tướng Nguyễn Trọng Vĩnh, cùng nhà Luật gia cố luật sư Lê Hiếu Đằng và cả Huỳnh Tấn Mẫm vang bóng một thời nay cuối đời sinh tật dở chứng. Rồi mới đây lại xuất hiện thêm 61 đại gia “Cây đa, cây đề” được gọi là lão thành CM có những ý kiến trái đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước. Nay các vị tập trung thành Các nhà dân chủ được dán mác trí thức đã biến chất đó là những kẻ, những người VR đã thường nhắc đến với lòng ngưỡng mộ coi đó là thần tượng dân chủ trong các bài viết của mình.

Giới Rận chủ “Giả cầy”, “Treo đầu Dê bán thịt Chó” đang bị xã hội coi thường và lên án. Thế nhưng VR không biết đến hai chữ xấu hổ khi anh ta khoe những bức ảnh chụp tự sướng với đám dân chủ “Giả hiệu”đủ các thành phần, giao du với những kẻ trong nhóm No-U, được đám rận chủ lôi ra “Tẩy não” danh hài đã “Gần mực thì đen” nên VR có những phát ngôn, cùng hành vi không thể chấp nhận ở một Nghệ sỹ. Ngày 7/5/2015 trên trang Facebook cá nhân của mình, Vượng Râu giật tít bài viết “DLV vong bản – phản quốc – tay sai cho cái xấu”. đọc xong bài viết của Vượng Râu những ngôn từ ‘Chợ búa” đã được sử dụng mới thấy bản chất thật, hay nói một cách khác trình độ, nhận thức chính trị của anh ta nó kém cỏi và thói lưu manh hóa của danh hài VR đã dần lộ rõ. Những ngôn từ, hàng tôm, hàng tép được phun ra từ cửa miệng một danh hài đã từng có ăn, có học, được công chúng biết đến mà trình độ, nhận thức chính trị lại xoàng xĩnh với lối hành xử như kẻ vô học? Dư luận đang lên tiếng đặc biệt là những người cao tuổi, cùng các bạn trẻ, cả những người đã từng ngưỡng mộ VR, trong đó có cả những người là đồng nghiệp của anh ta, chỉ trích mạnh mẽ về hành vi, cùng nhân cách xuống cấp thê thảm, đến không ngờ của một người Nghệ sĩ chưa thành danh mà đã sớm thành tật, khi dùng những từ ngữ hạ đẳng, vô văn hóa tột cùng của những kẻ vô học để chửi rủa, vu khống, miệt thị những thanh niên yêu nước được gọi là DLV.

Thiết tưởng VR sẽ sớm nhận ra, sớm có thay đổi sau khi cư dân mạng nổi sóng vì những lỗi lầm mà anh ta đang mắc phải. Tuy nhiên NCV vẫn chưa ý thức được những sai lầm nghiêm trọng của mình, VR đang mất phương hướng, đôi mắt cứ như mù màu, không phân biệt nổi trắng đen khi gọi những Thanh niên yêu nước là “DLV vong bản – phản quốc – tay sai cho cái xấu”Vượng Râu nhìn “Gà hóa Cuốc” những người yêu nước của VR lại những kẻ chống phá đất nước, âm mưu lật đổ chính quyền. Ngày 14/3/2015 tại tượng đài lý thái tổ đám NU-O lại tổ chức gây rối với danh nghĩa tri ân các Liệt sỹ hy sinh tại Gạc ma 14/3/1989 đi tưởng niệm mà chúng mang theo các băng rôn khẩu hiệu có nội dung xuyên tạc sự thật, xuyên tạc sự hy sinh của các Liệt Sỹ tại Gạc Ma, bôi nhọ hình ảnh người chiến sĩ QĐNDVN, làm đau lòng thân nhân gia đình các Liệt Sỹ, ảnh hưởng đến tâm tư của các gia đình, cùng chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ Quốc, họ chửi bới, vu khống lãnh đạo Đảng và Nhà nước, xúc phạm đến anh linh Chủ Tịch Hồ Chí Minh….Các thanh niên ưu tú thủ đô(DLV) đại diện cho hàng triệu thanh niên cả nước cùng các CCB ngăn chặn một nhóm người(NO-U) có hành vi trái quy định, thờ phụng, tri ân tưởng nhớ các LS không đúng nơi đúng chỗ, xuyên tạc sự hy sinh của các AHLS, có hành vi gây rối chống phá Đảng, chính quyền. Hành động của những thanh niên yêu nước(DLV) là đúng, là phù hợp với chính sách toàn dân tham gia phòng chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự và an toàn xã hội đó là việc làm rất xứng đáng được xã hội và người dân hoan nghênh phải coi đó là một hành vi yêu nước, yêu chế độ, một nghĩa cử rất đáng được khen ngợi cần được nhân rộng. Tại sao VR lại hồ đồ đến độ khó hiểu, ngu xuẩn đến mức khó tin của kẻ được mang danh nghệ sỹ, có ăn có học, mà không thể nhận biết “phải trái” ‘trắng đen” làm hổ danh giới nghệ sỹ VN chân chính khi VR gọi thanh niên yêu nước và các CCB là những kẻ “Vong ơn bội nghĩa”? và gọi kẻ chống phá nhà nước là những “Người yêu nước”thật khốn nạn thay cho Nguyễn công Vượng.

NCV chỉ giỏi“võ mồm” giảo hoạt, lộng ngôn trên sân khấu nói theo bản năng, sáo rỗng về nhận thức chính trị, như một kẻ lười nhác chỉ chuyên môn đơn thuần chứ chưa bao giờ chịu“Động não”để trau dồi, nâng cao nhận thức chính trị, rèn luyên, tu dưỡng đạo đức bản thân, để tự hoàn thiện nhân cách của mình, cũng như ý thức chính trị mà người nghệ sỹ như VR cần phải có. Vì thế VR đang tự biến mình thành tên lưu manh chính trị trong giới Nghệ sỹ đang theo gót diễn viên điện ảnh Kim Chi, cùng làng Rận chủ. Diễn viên điện ảnh kim Chi và danh hài VR một kẻ “ăn cháo đá bát”, phụ bạc niềm tin của Đảng của Nhân dân cùng bè bạn đã tạo cơ hội để giới văn nghệ sỹ thành danh và có thể thành tài. 

Lương tâm của người Nghệ sỹ khi đưa hình ảnh của mình lên sân khấu, tiếng nói của các Nghệ sỹ truyền bá và tạo dựng niềm tin cùng khơi dậy lòng yêu nước cho khán giả qua từng vai, từng vở diễn, thế nhưng những hành vi của VR đã làm mất niềm tin nơi công chúng khi bản thân anh ta đang lầm đường, lạc lối có những phát ngôn gây sốc phụ họa với đám “Dân oan” thực sự là những kẻ gây rối, đồng sàng cùng chí hướng với hội rận chủ tuyên truyền chống phá Đảng và Nhà nước lại được thể hiện ở bài thơ mới đây trên trang F của mình…giọng điệu “Hằn học, vu khống bỉ ổi, bịa đặt trắng trợn và đổi trắng thay đen, biến phải thành trái” giống hệt luận điệu của đám rận chủ trong nước và những kẻ phản động ở nước ngoài, nhằm bôi xấu chế độ kích động nhân dân lật đổ chính quyền. Sẽ cực kỳ nguy hiểm ở một Nghệ sỹ sớm thành danh nay méo mó về nhân cách, thui chột về nhận thức lẫn cả tâm hồn, sẽ sớm lụi tàn theo thời gian đó một tín hiệu xấu đã được cảnh báo bằng lằn ranh đỏ trước khi Nguyễn Công Vượng(danh hài VR) quay lưng lại với Tổ quốc và Nhân dân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *