CÔ Ả TRANG TRẦN ĐÃ BỊ BẮT KHẨN CẤP

Người xem: 141

Cuteo@

Hehe, mình sợ vãi đạn với cô Trang Trần này rồi. 


Xem clip thấy cô ả thề lề môi văng tục, chửi bới các cán bộ công an đang làm nhiệm vụ mà rùng mình.


Tin mới nhất cho biết, sau khi bị tạm giữ, đến lúc này, ả đã bị Cơ quan điều tra Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, bắt khẩn cấp.





Trung tá Phạm Trung Thành (Trưởng Công an phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, đêm 26/2, Trang Trần cùng một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn. Khi đến phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm, tài xế đi vào đường ngược chiều nên bị Công an phường Hàng Buồm dừng xe, kiểm tra giấy tờ.



Lực lượng chức năng yêu cầu tài xế về trụ sở công an làm việc, Trang Trần đã phản ứng tiêu cực kiểu xã hội đen, bất hợp tác, coi thường và có lời lẽ lăng mạ người thi hành công vụ, thậm chí còn đạp vào cán bộ công an.

Tại trụ sở Công an phường Hàng Buồm, cô ả này tiếp tục chửi cảnh sát bằng những lời tục tĩu. Hành vi này đã được ghi lại trong một đoạn clip dài hơn một phút. Và đây chính là một trong những bằng chứng quan trọng về thái độ thiếu văn hóa cũng như thái độ chống lại nhân viên công lực.

Là người mẫu, và là diễn viên tự do, ả ít khi trình diễn catwalk mà chỉ tham gia một vài show diễn của nhà thiết kế có mối quan hệ thân thiết. Năm qua ả khá nổi với vai nữ phụ trong phim Hương Ga. Được biết, ả này cũng sở hữu một vài quán ăn khá đông khách ở Sài Gòn.

Sự vụ xảy ra cho thấy, đạo đức của một bộ phận giới showbiz đang có vấn đề.


Ai không xem được ở Blog này, có thể xem clip tại địa chỉ: 

https://www.youtube.com/watch?v=hmauaXdGJPo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *